| Hotline: 0983.970.780

2 sản phẩm TĂCN cho vịt của Neovia nhận Danh hiệu 'Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam'

Thứ Ba 20/11/2018 , 15:28 (GMT+7)

Mới đây, trong Lễ trao Danh hiệu “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam lần thứ II” năm 2018, sản phẩm TĂCN dành cho vịt siêu thịt của Neovia Việt Nam là Presence D 722 (vịt từ 1–21 ngày tuổi) và Presence D 724 (vịt từ 22 ngày tuổi đến xuất chuồng) vinh dự nằm trong Top 10 “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam lần thứ II”.

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường (tên trước đây là DK 722 và DK 724), sản phẩm hiện đang được phân phối bởi hơn 1,500 đại lý và phục vụ hơn 35,000 hộ chăn nuôi gia súc trên khắp cả nước.

Đại diện Neovia nhận Danh hiệu “Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam”

Với 5 ưu điểm nổi bật như vịt tăng trọng nhanh, sức đề kháng mạnh; chỉ số tiêu tốn thức ăn thấp (bình quân đạt FCR = 2,4 đối với chuồng hở và FCR = 2,15 đối với chuồng lạnh); đạt chuẩn cân nặng khi xuất chuồng (trung bình 3,2 kg/ con); dáng vịt chuẩn và thịt săn chắc, Presence D 722 và D 724 luôn được bà con nông dân tin tưởng lựa chọn để đảm bảo năng suất và lợi nhuận tối đa cho mỗi vụ nuôi. Không những thế sản phẩm còn được xuất khẩu sang nước láng giềng Campuchia.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống quản lý ISO 9001:2015, từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc; sản phẩm hoàn toàn không chứa kháng sinh và tồn dư các chất cấm theo quy định của Bộ NN-PTNT.

Ông Lê Thanh Tùng, GĐ Thương mại của Neovia Việt Nam chia sẻ: Danh hiệu “Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam” cho hai dòng Presence D 722 và Presence D 724 một lần nữa đã khẳng định chất lượng và uy tín của sản phẩm của chúng tôi đối với người chăn nuôi trong cả nước. Cũng trong tháng 10 vừa qua, công ty vừa cho ra mắt ứng dụng hữu ích dùng trên điện thoại thông minh, mang tên Presence Nutrition để giúp bà con cập nhật giá cả thị trường của nhiều loại vật nuôi, tin tức về thời tiết, bệnh dịch một cách nhanh chóng và chính xác.

Xem thêm
Xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng phân bón giả, kém chất lượng

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phát hiện, xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng, phân phối phân bón giả chất lượng, kém chất lượng... cho bà con nông dân.

Lộc Trời ra mắt 2 sản phẩm sinh học mới

CẦN THƠ Ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời đã chính thức công bố, ra mắt hai bộ giải pháp canh tác sinh học với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa NEMACES và ANMITE 40SC.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm