| Hotline: 0983.970.780

21.000 tỷ đồng đầu tư vào Gia Lai

Thứ Hai 28/05/2018 , 14:26 (GMT+7)

Sáng ngày 28/5, tại TP Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp với UBND Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư giữa 2 địa phương.

Hội nghị lần này nhằm tăng cường công tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, giới thiệu tiềm năng thế mạnh cũng như tạo điều kiện cho hơn 400 tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm hiểu, thiết lập các mối quan hệ, thúc đẩy phát triển kinh tế-  xã hội giữa 2 địa phương.

Quang cảnh hội nghị

Đây là dịp giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, các dự án trọng điểm, các cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư của tỉnh Gia Lai và thành phố Hồ Chí Minh đến các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là dịp tạo điều kiện cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi về cơ chế chính sách, môi trường đầu tư, tìm giải pháp phù hợp thu hút đầu tư, góp phần phát triển kinh tế- xã hội của hai địa phương.

Đây là năm thứ 15 triển khai chương trình hợp tác phát triển kinh tế- xã hội giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Gia Lai. Sau 15 năm triển khai, nhiều đợt quảng bá, kêu gọi đầu tư giữa hai địa phương đã được chú trọng. Đến nay, đã có 26 nhà đầu tư của thành phố Hồ Chí Minh đầu tư vào tỉnh Gia Lai 27 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 6.300 tỷ đồng trên các lĩnh vực nông- lâm nghiệp, thủy điện, khu dân cư, thương mại…Ngược lại, các doanh nghiệp từ Gia Lai đã đầu tư 22 dự án vào thành phố Chí Minh.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã trao Quyết định chứng nhận đầu tư và ký kết biên bản ghi nhớ đầu tư với 21 dự án, tổng số vốn hơn 21.000 tỷ đồng vào địa bàn tỉnh Gia Lai.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX diễn ra tại Hà Nội, thông qua báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất