| Hotline: 0983.970.780

3 triệu đồng bay khám phá di sản Phong Nha - Kẻ Bàng

Thứ Năm 24/04/2014 , 14:39 (GMT+7)

Giá dịch vụ bay du lịch là 3.400 USD trong thời gian 1 tiếng đối với 22 khách/máy bay trực thăng, tức mỗi người chỉ cần khoảng 3 triệu đồng.

Sáng 24/4, TCty Trực thăng Việt Nam và UBND tỉnh Quảng Bình đã khai trương bay du lịch trực thăng tại Quảng Bình.

Tại lễ khai trương dịch vụ trên SVĐ Quảng Bình, ông Trần Tiễn Dũng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho hay dịch vụ bay trực thăng sẽ giúp khách du lịch tham quan di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng từ trên cao, bay hỗ trợ cấp cứu y tế đối với các tuyến du lịch mạo hiểm, du lịch khám phá như khám phá hang động Sơn Đòong, bay từ thành phố Đồng Hới lên tham quan Hang Én, Động Tú Làn…


Núi rừng Phong Nha - Kẻ bàng nhìn từ trên cao

Ngoài ra, tỉnh Quảng Bình còn có nhu cầu bay khảo sát những hku vực đồi nùi hiểm trở mà con người chưa đến được, nhằm khám phá những nét đặc trưng mới trong khu vực Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng để phục vụ cho công tác nghiên cứu, quản lý, bảo vệ vườn và khai thác phục vụ du lịch trong thời gian tới.

Trước mắt, từ nay đến 5/5, TCty Trực thăng Việt Nam sẽ đưa máy bay đến Quảng Bình để thực hiện một số chuyến bay phục vụ hoạt động của tỉnh và khách du lịch. Cty  đã khảo sát xong những điểm có thể dừng đỗ máy bay phục vụ hoạt động du lịch và cứu nạn ở Phong Nha - Kẻ Bàng.

Được biết, giá dịch vụ bay du lịch là 3.400 USD trong thời gian 1 tiếng đối với 22 khách/máy bay trực thăng, tức mỗi người chỉ cần khoảng 3 triệu đồng.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ tỉnh Quảng Ninh

Hội Soóng cọ là ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ (tỉnh Quảng Ninh), thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia hưởng ứng.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.