| Hotline: 0983.970.780

5 điểm check in mới cực đẹp tại Việt Nam

Thứ Sáu 04/06/2021 , 14:21 (GMT+7)

Cần gì phải vi vu nước ngoài khi Việt Nam cũng sở hữu vô số những địa điểm check in đẹp lịm tim đang chờ bạn khám phá.

Khi tình hình ổn định trở lại, hãy “đưa nhau đi trốn” và chụp lại những tấm ảnh thật ấn tượng tại những điểm check in mới nhất dưới đây!

Đảo Phú Quý, Bình Thuận

 Vẻ đẹp phong sương, cổ kính của 'đấu trường La Mã phiên bản Việt'. Ảnh: Đồng Thu.

 Vẻ đẹp phong sương, cổ kính của “đấu trường La Mã phiên bản Việt”. Ảnh: Đồng Thu.

Năm 2021, đảo Phú Quý bỗng trở nên hot lạ thường trên các diễn đàn du lịch với vô số những tấm hình sống ảo “cực chất” tại địa điểm được mệnh danh là “đấu trường La Mã phiên bản Việt”.

Thực chất, đây là một hồ nuôi cá bị bỏ hoang, mặc cho thời gian và nước biển bào mòn, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Hồ được xây dựng bằng đá với hình dáng khum tròn, bên trong được chia thành nhiều khoang nhỏ tạo thành một quần thể các hồ nhỏ trong xanh.

Tại đây, du khách có thể thỏa thích bơi và tắm biển mà không phải sợ những cơn sóng dữ. Mỗi lúc thủy triều lên, sóng vỗ ầm ầm vào vách hồ bên ngoài, tạo nên một khung cảnh vô cùng tráng lệ và hùng vĩ.

Thác K50, Gia Lai

Thác K50 mang vẻ đẹp tráng lệ và vô cùng thơ mộng. Ảnh: Nguyễn Thị Bích Vân.

Thác K50 mang vẻ đẹp tráng lệ và vô cùng thơ mộng. Ảnh: Nguyễn Thị Bích Vân.

Thác K50 hay còn gọi là thác Hang Én nằm giữa rừng già thuộc Khu bảo tồn Kon Chư Răng – một khu rừng nguyên sinh trải trên đất của 4 tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Quảng Ngãi, Bình Định.

Để đến được ngọn thác thiên đường này, du khách phải trải qua nhiều chặng di chuyển, bao gồm hơn 3 giờ đồng hồ trekking xuyên rừng. Quãng đường khá vất vả với nhiều dốc cao dựng đứng, nhưng bù lại, cảnh đẹp mê hồn của thác K50 sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những trái tim quả cảm.

Giữa đại ngàn hoang sơ, thác K50 hùng vĩ, tung bọt trắng xóa, nổi bật trên nền xanh mướt của cây cối và các thảm thực vật. Chiêm ngưỡng thác K50 qua những làn khói sương mờ ảo hay những tia nắng mai lấp lánh khiến du khách có cảm giác đang lạc vào tiên cảnh.

Hố sụt Kong, Quảng Bình

Hoạt động đu dây từ mỏm đá trong lòng hố sụt Kong sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm và cảm xúc đáng nhớ. Ảnh: Jungle Boss.

Hoạt động đu dây từ mỏm đá trong lòng hố sụt Kong sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm và cảm xúc đáng nhớ. Ảnh: Jungle Boss.

Những hành trình khám phá hang động đang ngày càng trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm của những khách du lịch ưa mạo hiểm và thích chinh phục thử thách. Một trong những điểm đến hot nhất thời gian gần đây là hố sụt Kong, một trong những hố sụt cao nhất tại Việt Nam, nằm trong quần thể hang Hổ hùng vĩ.

Tuy nhiên, để có một tấm hình sống ảo tại đây là không đơn giản bởi du khách phải đi bộ hàng giờ xuyên rừng, leo trèo qua các tảng đá, sau đó bơi qua sông ngầm trong hang tối để đến được điểm đến thiên đường.

Từ trong lòng hố sụt, ngước nhìn lên trên cao, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một quang cảnh tuyệt đẹp được tạo nên bởi những vách đá cao dựng đứng, hệ thống thực vật đa dạng và một khoảng trời xanh ngắt đầy ấn tượng. Trải nghiệm đu dây từ trên mỏm đá xuống chắc chắn sẽ mang đến những kỷ niệm đáng nhớ và một tấm hình “gây bão” mạng xã hội.

Cánh đồng điện gió Phương Mai, Bình Định

Cánh đồng điện gió đẹp như trời Tây là một điểm check in rất thử trong năm 2021. Ảnh: Quỳnh Như.

Cánh đồng điện gió đẹp như trời Tây là một điểm check in rất thử trong năm 2021. Ảnh: Quỳnh Như.

Một địa điểm “sống ảo” chưa được nhiều người biết tới là cánh đồng điện gió nằm tại bán đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Tại đây có 6 trụ tua bin gió, chiều cao mỗi trụ 114m, sải quạt rộng 132m, trải dài trên diện tích 122 ha. Khu vực nhà máy điện gió mới xuất hiện cuối năm 2019 và đi vào hoạt động từ đầu năm 2020, đã nhanh chóng thu hút các bạn trẻ tới chụp ảnh check-in.

Thời điểm để cho ra đời những tấm ảnh đẹp nhất là vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn. Tuy nhiên, không ít các bạn trẻ sẵn sàng chụp ảnh giữa trời nắng để có tấm ảnh thật mướt mát giữa nền trời xanh trong veo.

Lan Hạ Panorama, Hải Phòng

Thời điểm 4h-4h30 sáng là lúc đón bình minh đẹp nhất tại Lan Hạ Panorama. Ảnh: Flamingo Cát Bà.

Thời điểm 4h-4h30 sáng là lúc đón bình minh đẹp nhất tại Lan Hạ Panorama. Ảnh: Flamingo Cát Bà.

Tín đồ sống ảo không thể bỏ qua Lan Hạ Panorama, điểm check-in mới nhất tại Cát Bà, Hải Phòng và cũng là một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất thế giới. Lan Hạ Panorama mở ra tầm nhìn 360 độ với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục đầy choáng ngợp.

Nhìn thẳng ra trước mặt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vịnh Lan Hạ - Top vịnh đẹp nhất thế giới, được tạo thành bởi hàng trăm đảo lớn đảo nhỏ, soi bóng xuống mặt biển phẳng lặng, xanh biếc màu lam ngọc. Nhìn ra xung quanh, du khách sẽ ấn tượng với hệ thống núi đá vôi hùng vĩ, xanh mướt đầy sức sống, sừng sững đầy hiên ngang trước biển xanh sóng vỗ.

Được kiến tạo như một bản giao hưởng bốn mùa giữa đại dương cùng hàng trăm phím đàn piano êm dịu, Lan Hạ Panorama mang tới không gian lãng mạn và huyền ảo giữa trời mây non nước. Đây chính là địa điểm lý tưởng để du khách trổ tải nhiếp ảnh hoặc trở thành nhân vật chính trong những bức hình nghệ thuật đầy ấn tượng.

Bãi biển Cát Cò 1&2 từng được tạp chí Thrillist bình chọn là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Ảnh: Flamingo Cát Bà.

Bãi biển Cát Cò 1&2 từng được tạp chí Thrillist bình chọn là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Ảnh: Flamingo Cát Bà.

Lan Hạ Panorama là công trình thuộc quần nghể nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Cát Bà – nơi vừa giành được giải Travelers’ Choice danh giá từ Tripadvisor.

Bên cạnh Lan Hạ Panorama, tại đây còn có nhiều địa điểm tuyệt vời khác để du khách có thể chụp hình lưu niệm như bãi biển Cát Cò 1&2, Lan Hạ Sky Bar, cầu Mây, bể bơi vô cực, bể bơi Charm hay đường đi dạo ven biển…

Với hàng loạt những ưu thế vượt trội cùng những địa điểm check-in mới đầy hấp dẫn, Flamingo Cát Bà đã và đang trở thành một trong những điểm đến nổi bật, không thể bỏ qua trong năm 2021.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lợi nhuận quý I/2024 của DAP Vinachem tăng đột biến

Chi phí đầu vào một số nguyên liệu chính giảm, xuất khẩu thuận lợi giúp DAP Vinachem báo lãi đột biến quý I/2024.

Bình luận mới nhất