| Hotline: 0983.970.780

50 tàu ngầm Triều Tiên đã được điều khỏi căn cứ

Chủ Nhật 23/08/2015 , 15:01 (GMT+7)

Trước đó, Triều Tiên cũng được cho là tăng cường gấp đôi hỏa lực pháo dọc theo tuyến biên giới và các đơn vị tiền tiêu được đặt vào tình trạng sẵn sàng chiến đấu.

Ngày 23/8, hãng tin Hàn Quốc Yonhap cho hay, hơn 50 tàu ngầm Triều Tiên đã được lệnh rời khỏi căn cứ, một chỉ dấu về việc có khả năng các tàu này lên đường làm nhiệm vụ sẵn sàng tác chiến.

Số tàu ngầm trên "tương đương 2/3 quân số hạm đội ngầm của Triều Tiên và dấu vết của chúng hiện không theo dõi được", một quan chức quân sự Hàn Quốc nói. Triều Tiên được cho là sở hữu khoảng 70 tàu ngầm các loại.

Trước đó, Triều Tiên cũng được cho là tăng cường gấp đôi hỏa lực pháo dọc theo tuyến biên giới và các đơn vị tiền tiêu được đặt vào tình trạng sẵn sàng chiến đấu.

Trong khi đó, đàm phán cấp cao liên Triều đã bước sang ngày thứ hai liên tục giữa thời điểm căng thẳng leo thang và các bên liên tục đe dọa sẵn sàng chiến đấu.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Bình luận mới nhất