| Hotline: 0983.970.780

7 huyện ở Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ học tránh lũ

Chủ Nhật 18/10/2020 , 18:28 (GMT+7)

Ngày mai (19/10), hơn 200.000 học sinh ở 7 huyện, thành phố của tỉnh Hà Tĩnh sẽ phải nghỉ học để đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ.

Nhiều trường học ở các huyện Hương Khê, Can Lộc, Cẩm Xuyên, Thạch Hà... chìm trong nước lũ. Ảnh: Gia Hưng.

Nhiều trường học ở các huyện Hương Khê, Can Lộc, Cẩm Xuyên, Thạch Hà... chìm trong nước lũ. Ảnh: Gia Hưng.

Theo thông tin từ Sở GĐ&ĐT Hà Tĩnh, do ảnh hưởng của mưa lũ, nhiều tuyến đường bị chia cắt, nên Sở đã có văn bản chỉ đạo các Phòng giáo dục, đơn vị trực thuộc, các trường học căn cứ tình hình mưa lũ trên địa bàn chủ động cho học sinh nghỉ học, đảm bảo an toàn cho các em; tuyên truyền các bậc phụ huynh quan tâm nhắc nhở, quản lý con em trong thời gian nghỉ học.

Cụ thể, trong chiều nay (18/10), các huyện Hương Khê, Vũ Quang, Thạch Hà, Can Lộc, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh, thành phố Hà Tĩnh đã thông báo cho hơn 200.000 học sinh ở 350 trường, từ bậc mầm non đến THCS nghỉ học.

Trời Hà Tĩnh vẫn đang mưa xối xả, nước lũ vẫn tiếp tục lên nhanh. Ảnh: Thanh Nga.

Trời Hà Tĩnh vẫn đang mưa xối xả, nước lũ vẫn tiếp tục lên nhanh. Ảnh: Thanh Nga.

Tại các huyện, thị xã còn lại, các phòng GD&ĐT cũng đã chỉ đạo các trường căn cứ tình hình thực tế để quyết định trong việc cho học sinh nghỉ học.

Việc dạy, học sẽ tổ chức trở lại khi nước rút, kế hoạch dạy bù sẽ được các trường bố trí hợp lý đảm bảo theo quy định.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Thêm 4 điểm du lịch tiêu biểu ở ĐBSCL

Cần Thơ Hiệp hội Du lịch ĐBSCL vừa công nhận 4 điểm du lịch tiêu biểu của vùng, các đơn vị tiếp tục đầu tư, nâng chất, làm mới những sản phẩm du lịch hiện có.

Bình luận mới nhất