| Hotline: 0983.970.780

7 lý do để sex 'tuyệt vời' ở tuổi ngũ tuần

Thứ Tư 12/08/2015 , 13:47 (GMT+7)

Bước sang tuổi 50 là thời gian bạn đạt tới đỉnh cao của sự hài lòng về tình dục sau những năm tháng tuổi trẻ lo toan mưu sinh, thăng tiến, nuôi dạy con cái...

Dưới đây là 7 lý do hàng đầu khiến quan hệ tình dục ở tuổi 50 là một trong những thời kỳ tốt nhất và thỏa mãn nhất:

Hài lòng hơn

Theo báo cáo của một Hội đồng Quốc gia về người cao tuổi, người ở độ tuổi 60 trở lên thường quan hệ tình dục thường xuyên, trong đó 74 % đàn ông và 70 % phụ nữ đều cảm thấy hài lòng về chuyện ấy nhiều hơn so với lúc ở độ tuổi 40.

Dễ đạt cực khoái

Phụ nữ thường thấy tăng khoái cảm tình dục sau khi mãn kinh, thậm chí ở độ tuổi 50, những trải nghiệm cực khoái sẽ thường xuyên và mạnh mẽ hơn.

Tràn đầy tự tin

Bước sang tuổi 50, đây là thời gian bạn nhìn lại tất cả những gì mình đạt được trong quá khứ. Không giống như tuổi 20 tươi trẻ phải lo lắng vật lộn cho tương lai, ở tuổi 50 bạn đang tự do, thoải mái và tràn đầy tự tin nhất. Lý do này khiến cuộc sống tình dục của bạn thăng hoa hơn.

Thấu hiểu cơ thể

Trong 50 năm qua, bạn đã thấu hiểu tất cả về cơ thể mình và biết làm thế nào để khám phá những "khu vườn rộng lớn". Bạn cũng tự điều chỉnh được cảm xúc, lời nói, hành động giúp cuộc yêu mỹ mãn hơn.

Có nhiều thời gian hơn

Nửa thế kỷ qua, hầu hết thời gian bạn dành để làm việc, xây dựng sự nghiệp của mình và bây giờ là lúc bạn nên ngồi lại và thư giãn. Sẽ không còn những áp lực, lo âu nữa và điều quan trọng bạn có nhiều thời gian hơn để làm những gì mình muốn. Chính sự tự do này khiến quan hệ vợ chồng được cải thiện, chuyện "yêu" cũng cải thiện theo.

Tăng màn dạo đầu

Đây là một thực tế giúp kích thích ham muốn cho cả nam giới và phụ nữ ở tuổi 50. Ở giai đoạn này, nhiều người mất đi cảm giác khi nói đến chuyện "yêu", nhưng có một cách để chống lại sự mất cảm giác đó chính là tăng mức độ khúc dạo đầu. Khởi đầu hoàn hảo sẽ giúp cả hai có một cuộc yêu trọn vẹn.

Riêng tư

Khi bạn 50 tuổi là lúc những đứa con đã trưởng thành, chúng đã hoặc sắp có cuộc sống riêng. Những vướng bận về con cái ảnh hưởng đến đời sống tình dục trước đây sẽ không còn nữa. Thời gian còn lại, hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống cùng người bạn đời.

VnExpress

Xem thêm
Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị khách hàng Japfa Việt Nam

Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề 'Đồng kiến tạo giá trị'.

Giải pháp phòng bệnh dại của thành phố lớn nhất nước

TP.HCM Tập trung tiêm phòng vacxin đại trà cho chó, mèo và tiêm phòng bổ sung thường xuyên theo lứa tuổi, đến nay, TP.HCM là vùng an toàn dịch bệnh động vật đối với bệnh dại.

Giá ớt giảm mạnh, nông dân không buồn thu hoạch

QUẢNG NGÃI Dù mới bước vào đầu vụ nhưng giá ớt giảm mạnh. Bên cạnh đó, một số diện tích sụt giảm năng suất khiến nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ, không buồn thu hoạch.

Bình luận mới nhất