| Hotline: 0983.970.780

"Đua" iPhone giá rẻ

Thứ Tư 17/03/2010 , 20:39 (GMT+7)

Ngay sau khi VinaPhone chính thức thông báo sẽ cung cấp điện thoại iPhone 3GS với mức giá "giật mình" vào ngày 26/3, cùng ngày (17/3), Viettel cũng chính thức đưa ra thông báo tương tự.

Ngay sau khi VinaPhone chính thức thông báo sẽ cung cấp điện thoại iPhone 3GS với mức giá "giật mình" vào ngày 26/3, cùng ngày (17/3), Viettel cũng chính thức đưa ra thông báo tương tự.

Điều khác giữa hai “đại gia” này là mức khuyến mãi đưa ra mà thôi.

Cả VinaPhone và Viettel cùng tuyên bố sẽ cung cấp 3 loại máy là iPhone 3G-8G, iPhone 3GS-16G và iPhone 3GS-32G (mầu đen và mầu trắng), bảo hành chính hãng.

Điều khác là, VinaPhone bán iPhone kèm theo 3 gói cước trả sau và 1 gói cước trả trước tiết kiệm 45% so với đơn giá thông thường, được sử dụng hàng trăm phút gọi miễn phí hàng tháng, được truy cập internet trên mạng VinaPhone 3G đến mức không giới hạn.

Ngoài ra, máy iPhone 3G và 3GS mà VinaPhone bán ra là phiên bản quốc tế, không khóa mạng. Khách hàng khi mua “quả táo” này sẽ được hưởng khuyến mại cước trong thời gian cam kết sử dụng. Và, chi phí thực tế khách hàng phải trả để sở hữu máy iPhone chính hãng chỉ còn khoảng 4 triệu đồng.

“Đại gia” Viettel thì nói rằng sẽ cung cấp iPhone chính hãng, gồm cả hai phiên bản quốc tế và phiên bản khóa mạng tại 28 siêu thị Viettel tại 25 tỉnh, thành trên cả nước.

Viettel cũng cam kết mang đến cho người tiêu dùng 5 lựa chọn bằng một hình thức bán với giá không cam kết và 4 hình thức bán iPhone cam kết với nhiều ưu đãi linh hoạt để khách hàng lựa chọn. Thậm chí người tiêu dùng có thể sở hữu máy iPhone với chi phí thực tế từ mức 0 đồng.

Duy nhất đại diện MobiFone là khẳng định những thông tin tung "quả táo" ra thị trường sẽ được đơn vị giữ bí mật cho đến đầu tháng 4.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chấn chỉnh hoạt động đón trả khách không đúng nơi quy định trong dịp 30/4

TP.HCM Theo báo cáo mới nhất của Thanh tra giao thông TP.HCM, thành phố hiện có 87 điểm đón trả khách sai quy định, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.