| Hotline: 0983.970.780

Á hậu Chân Phương tham gia ‘Chân ái’ để tìm ý trung nhân

Chủ Nhật 27/09/2020 , 21:50 (GMT+7)

Á hậu Chân Phương sau cuộc thi Hoa hậu Biển 2016 đã bất ngờ xuất hiện trên chương trình ‘Chân ái’ tối 27/9 để có khởi đầu se duyên với người mẫu nam

Á hậu Biển 2016- Chân Phương.

Á hậu Biển 2016- Chân Phương.

Á hậu Chân Phương không chỉ được biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Biển 2016, mà cô còn đoạt thêm vương miện Hoa hậu Xuyên lục địa 2017. Hiện tại, á hậu Chân Phương đang có công việc kinh doanh khá thuận lợi tại Nha Trang - Khánh Hòa. Tuy nhiên, sở hữu cả nhan sắc lẫn sự nghiệp thì Á hậu Chân Phương vẫn đang đi về một mình.

Á hậu Chân Phương xuất hiện trên chương trình “Chân ái” tối 27/9, không chỉ khiến khán giả ngạc nhiên mà hai MC Cát Tường - Xuân Bắc cũng bất ngờ.  

Á hậu Chân Phương thổ lộ bản thân từng có thời điểm mất phương hướng và chạy theo những giá trị mơ hồ đến chính cô cũng chẳng thể gọi tên. Cũng vì vậy á hậu Chân Phương mong muốn được những trải nghiệm và rung động trong tình yêu đúng nghĩa, thông qua chương trình “Chân ái”.

Hai MC Cát Tường - Xuân Bắc bày tỏ sự đồng cảm với á hậu Chân Phương.

Hai MC Cát Tường - Xuân Bắc bày tỏ sự đồng cảm với á hậu Chân Phương.

Trước những chia sẻ chân thành của á hậu Chân Phương, MC Xuân Bắc không ngần ngại ngồi bệt xuống sân khấu để tư vấn kiểu danh hài: “Có người nói là tình yêu như bát bún riêu, bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình. Có người lại nói tình yêu là thứ tình cảm rất thiêng liêng và cao cả, đôi khi nằm trong tay mình rồi mình lại muốn đi tìm những chỗ khác. Có người nói tình yêu khi trao nhau trọn con tim thì tất cả mọi thứ sẽ nhòe đi…”.

Á hậu Chân Phương đã chọn ứng viên trong chương trình “Chân ái” là người mẫu Lê Trần Kiên. Ngoài những hoạt động show biz, chàng trai Lê Trần Kiên còn làm chủ của hai cửa hàng ẩm thực tại Hà Nội và đang ấp ủ mở chi nhánh tại TPHCM.

Á hậu Chân Phương và người mẫu Lê Trần Kiên.

Á hậu Chân Phương và người mẫu Lê Trần Kiên.

Á hậu Chân Phương và người mẫu Lê Trần Kiên đã dành cho nhau những lời tốt đẹp và cùng nhau khiêu vũ. MC Cát Tường dự đoán: “Sau chương trình “Chân ái”, cả hai bạn chắc chắn sẽ có những ngày hẹn hò thú vị!”.

Chương trình “Chân ái” với mục đích se duyên cho nam thanh nữ tú, được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên sóng VTV3.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực IV

13 đoàn với 1.468 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.