| Hotline: 0983.970.780

Á hậu Mâu Thuỷ: Tôi hạnh phúc với bạn trai hiện tại

Chủ Nhật 21/07/2019 , 14:30 (GMT+7)

Á hậu Mâu Thuỷ cho biết cô và bạn trai đã quen nhau được 6 năm, cả hai đều đang rất hạnh phúc với tình yêu dành cho nhau.

Thà bị chê nhạt còn hơn...

Đạt danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Mâu Thuỷ vẫn bị chê là nhạt, chị có chạnh lòng?

Mọi người chê tôi nhạt, không có hoạt động gì nổi bật, nhưng mọi người có thật sự nhìn nhận lại trong khoảng thời gian qua có đúng sự thật là thế hay không. Hay bởi tôi không có scandal, không có phát ngôn gây sốc hay không có mối quan hệ bất đồng với đồng nghiệp… nên coi đó là “nhạt”? Nếu đúng như vậy tôi thà bị chê là nhạt còn hơn là đi vào những vết xe đổ hay ồn ào đời tư như nhiều người khác.

13-35-36_nh-1
Mâu Thuỷ thừa nhận mình được nhiều hơn là mất khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Có khi nào vì những bình luận tiêu cực khiến chị cảm thấy mệt mỏi và muốn trở về cuộc sống của một cô gái bình thường?

Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng, tôi sẽ trở lại một cô gái bình thường vì tôi đã cố gắng rất nhiều trong những năm qua để được như bây giờ. Vậy thì tại sao lại để những áp lực đó lại đánh gục được mình?

Mâu Thuỷ được và mất gì với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ?

Trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi được nhiều hơn là mất. Tôi có thêm nhiều cơ hội làm việc với những ê-kíp chuyên nghiệp cũng như những công việc mình mong muốn trước đó. Đặc biệt, tôi được mang tiếng nói của mình, lan truyền những thông điệp tích cực đến cuộc sống. Điều tôi mất duy nhất đó là thời gian. Tôi không còn nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè cũng như người yêu. Tất nhiên, mọi vị trí trong xã hội đều có cái giá nhất định. Với tôi, sự đánh đổi này hoàn toàn hợp lý và tôi thấy hạnh phúc với những gì mình có ngày hôm nay.
 

Chưa có dự định kết hôn

Bạn trai đồng hành với chị như thế nào phía sau hào quang của một Á hậu?

Bạn biết đấy, cuộc sống trong showbiz khá phức tạp nên tôi luôn tự nhủ rằng mình phải cố gắng mỗi ngày, không bao giờ để thụt lùi. Điều đó, dần tạo cho tôi áp lực và có suy nghĩ tiêu cực. Nhiều lúc tôi tự nhủ, sao cuộc sống lại khó khăn, vất vả quá đến vậy? Nhưng rất may, tôi gặp được anh - một người luôn bên cạnh tôi những lúc mỏi mệt, khó khăn. Anh là một người rất thẳng thắn, luôn chỉ cho tôi hiểu rõ vấn đề, cả tích cực và tiêu cực để từ đó tiếp tục cố gắng chứ không phải là một người đàn ông luôn vỗ về, an ủi, “cưng nựng” bạn gái.

13-35-36_nh-2
Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp từng đăng quang Vietnam's Next Top Model 2013.

Đó chắc hẳn là một người đàn ông tuyệt vời lắm mới “giữ chân” được một á hậu xinh đẹp, nóng bỏng ở bên mình suốt hơn 6 năm qua?

Anh ấy không chỉ tuyệt vời mà còn luôn kiên nhẫn với một cô gái như tôi. Bởi công việc của một á hậu, người mẫu phải tiếp xúc với rất nhiều người, nhiều công việc khác nhau nên đôi khi vì những mệt mỏi, áp lực tôi lại “giận cá chém thớt” lên anh. Tôi cảm thấy sẽ rất khó để tìm được một người đàn ông như vậy. Nếu người đàn ông đó còn sẵn sàng cùng mình vượt qua những năm tháng khó khăn, chịu lắng nghe và chia sẻ thì có lý do gì để tôi không trao cho anh tình cảm và những điều tuyệt vời nhất?

Hai người đã có dự định gì cho kế hoạch về chung sống một nhà chưa? Và, Mâu Thuỷ mong ước về một mái ấm như thế nào?

Chúng tôi có rất nhiều dự định cho tương lai, chẳng hạn như cùng nhau mua những thứ có giá trị một chút. Nhưng, về chuyện đám cưới thì chưa. Vì đó không phải là chuyện mình dự tính mà ông trời sẽ phù hộ cho kế hoạch đó thành hiện thực. Cho nên tôi chỉ biết nói rằng nếu chúng tôi có duyên phận với nhau thì chắc chắn sẽ gắn bó với nhau trong những chặng đường dài phía trước. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc với tình yêu của mình và không muốn những dự định đó trở thành áp lực khiến cả hai phải mệt mỏi.

13-35-36_nh-3
Mâu Thuỷ: “Bạn trai tôi là người đàn ông tuyệt vời”.

Chị nghĩ sao về mối quan hệ giữa chân dài - đại gia?

Mỗi người đều có giá trị riêng của mình và họ cần phải biết được điều đó. Ở vị trí hiện tại, tôi cũng không thể chọn một người bạn trai trẻ tuổi, sự nghiệp vẫn mơ hồ được. Bởi, suy nghĩ và quan điểm của tôi đã khác, một cô gái có sự nghiệp, có nhan sắc tại sao cô ấy lại không thể có một người đàn ông xứng đáng để cô ấy dựa dẫm, cùng nhau phát triển và xây dựng hạnh phúc?

(Kiến thức gia đình số 29)

Xem thêm
Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Văn Trường, Văn Tùng đá chính, U23 Việt Nam quyết thắng U23 Malaysia

HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra đội hình xuất của ĐT U23 Việt Nam đối đầu U23 Malaysia, mục tiêu sẽ là giành 3 điểm trước đối thủ cùng khu vực.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm