| Hotline: 0983.970.780

Á hậu tai tiếng thực sự có hoàn cảnh éo le?

Chủ Nhật 17/02/2019 , 07:15 (GMT+7)

Mùa xuân Kỷ Hợi 2019, Á hậu Thư Dung được 24 tuổi. Cái độ tuổi ấy, nhiều hoài bão và cũng nhiều bồng bột, có lầm lạc cũng đáng tha thứ và cũng còn nhiều cơ hội để làm lại cuộc đời.

Người đẹp Thư Dung được biết đến với hai danh hiệu, Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018 và Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Đánh giá cho sòng phẳng, thì hai cuộc thi ấy có quy mô rất nhỏ, không có sức lan tỏa trong đời sống giải trí. Tuy nhiên, cái tên Thư Dung gây ồn ào nhất khi xuất hiện trong bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” tại Đà Lạt mà cư dân mạng ném đá tưng bừng về sự phản cảm.

11-16-55_thu_dung

Khi bị nhiều người cho rằng, bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” bôi bẩn vẻ đẹp của xứ sở ngàn hoa, Á hậu Thư Dung đã chính thức xin lỗi vì sự nông nổi của bản thân. Bất ngờ hơn, bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” vừa yên thì lại có nghi án Á hậu Thư Dung dính líu đến đường dây mại dâm cao cấp.

Tất nhiên, phản ứng đầu tiên của Á hậu Thư Dung là kịch liệt phủ nhận tin đồn liên quan đến mình. Thế nhưng, sau đó thì cô biết mất khỏi làng giải trí một cách bí mật. Chân dài nào ở hoàn cảnh của Á hậu Thư Dung, có lẽ cũng không thể nào có cách giải quyết khủng hoảng khác hơn. Những người đẹp xuất thân ở thành phố có điều kiện đầy đủ hoặc những người đẹp có đại gia chống lưng, thì may ra mới có thể ung dung khi mỗi ngày không nhận được điện thoại của bầu show.

Á hậu Thư Dung sinh ra và lớn lên ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Gia đình của Á hậu Thư Dung tương đối nghèo, bố làm tài xế còn mẹ buôn bán nhỏ. Chị ruột của Á hậu Thư Dung chấp nhận lấy chồng sớm để có cuộc sống ổn định, còn Á hậu Thư Dung quyết định xuống Hà Nội để tìm kế lập thân. Học hành dang dở, Á hậu Thư Dung chỉ biết trông cậy vào nhan sắc và cũng có chút ít may mắn qua vài sân chơi khiêm tốn.

Ở Hà Nội, Thư Dung từng quen biết một bạn trai giàu có nhưng không hợp nhau về xuất thân cũng như lối sống. Á hậu Thư Dung quyết định vào Sài Gòn để chạy show kiếm tiền đỡ đần bố mẹ ở quê nhà. Dính líu đến đường dây mại dâm là một cú sốc đối với Á hậu Thư Dung. Bởi lẽ, dù không vượt trội, nhưng Á hậu Thư Dung hoàn toàn có thể mưu sinh trong showbiz với nét duyên riêng của mình.

11-16-55_thu_dung_2

Dư luận ầm ĩ về câu chuyện bán dâm mà bản thân bị đề cập trực tiếp, Á hậu Thư Dung tạm lui về Hà Giang để phụ giúp mẹ bán trái cây ở chợ. Mới đây, Á hậu Thư Dung đột ngột trở lại làm khách mời cho chương trình "Giờ giải trí" phát trên kênh VTC3.

Tất nhiên, mời Á hậu Thư Dung xuất hiện trước ống kính mà không hỏi han gì đến nghi án đang bủa vây cô thì cũng thật thiếu xót. Á hậu Thư Dung cho biết, khoảng thời gian ấy cô rất sốc và cũng không biết phải phân bua như thế nào.

Cốt lõi là Á hậu Thư Dung có giao dịch phi đạo đức không? Nguyên văn tường trình của cô, như sau: "Dạo ấy em đang khó khăn nên tạm chấp nhận lời giới thiệu của ông bầu. Ông bầu và em có hẹn nhau là sắp xếp lúc 3h30 chiều ngày 30/8/2018 gặp vị đại gia kia ở sảnh cafe của khách sạn tại quận 1 - TP.HCM. Em có nói với ông bầu cho em xin số của vị doanh nhân đó, nhưng ông bầu nói là giữa ông bầu và vị doanh nhân đó liên hệ với nhau qua một trang web khác chứ chưa có số điện thoại cụ thể. Em tin tưởng vì nghĩ rằng chỉ đi uống cafe thì chắc không có vấn đề gì. Em ngồi đợi 15 phút không thấy ai gọi cho em, thì em mới gọi cho ông bầu.

Ông bầu gọi lại cho vị doanh nhân đó và có nói rằng anh ấy rất nổi tiếng trong giới doanh nghiệp, em cũng rất nổi tiếng, nếu hai người ngồi ở sảnh thì ai chụp được hình ảnh sẽ ảnh hưởng đến danh dự của cả hai. Vị doanh nhân đó đã nói với ông bầu đặt một phòng VIP rất to, có cả phòng khách rất rộng ở trên khách sạn để em lên ngồi nói chuyện. Em nghĩ chắc nói chuyện cũng không sao cả vì thời gian em chia tay bạn trai cũng khá lâu rồi, đây là cơ hội cho mình mở trái tim và đón nhận một người khác.

Bởi vì em đang độc thân và em có quyền. Khi lên phòng gặp anh, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Không ngờ, công an ập vào kiểm tra. Em hoảng hốt không hiểu chuyện gì xảy ra. Khi công an yêu cầu em khai họ tên, địa chỉ của vị doanh nhân đó thì em thực sự không biết, em chỉ nói rằng anh ấy là người hâm mộ em trên facebook thôi. Lúc đó em vẫn mặc quần áo bình thường, em chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an đã có mặt và nói rằng có người báo em bán dâm trong khách sạn. Em bị oan, có người cố tình hãm hại em…”.

thu-dung-2140240109

Những bộc bạch của Á hậu Thư Dung có đáng tin cậy không? Tùy vào cảm nhận của mỗi người. Chỉ xin lưu ý rằng, showbiz là một thế giới phức tạp, có rất nhiều thủ đoạn để dằn mặt và triệt hạ lẫn nhau theo kiểu ma cũ bắt nạt ma mới. Hơn nữa, quan hệ giữa nhan sắc và tiền bạc rất nhạy cảm. Á hậu Thư Dung thổ lộ vị đại gia kia hứa cho cô 1 tỷ đồng để giúp gia đình cô vượt qua nguy khốn, liệu có phải hành động từ thiện chăng? Sự hào hiệp đôi lúc mang màu sắc rất ỡm ờ ở những quý ông lắm tiền rửng mỡ. Số tiền 1 tỷ đồng không phải nhỏ, nên sự cưu mang có điều kiện gì thì có lẽ Á hậu Thư Dung cũng ít nhiều mường tượng ra. Quan trọng là Á hậu Thư Dung đã hợp tác với ông bầu nào mà thành cơ sự bẽ bàng như vậy?

Sau khi Á hậu Thư Dung tiếng ngọt tiếng lạt trong chương trình “Giờ giải trí” chưa bao lâu, thì mạng xã hội lại xôn xao với hình ảnh được cho là Á hậu Thư Dung đang chăm sóc bố và bà nội ở căn nhà cũ kĩ tại Hà Giang. Những hình ảnh ấy ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng, bởi trước đó Thư Dung từng khoe cuộc sống giàu có, sang chảnh của bản thân tại Sài Gòn. 

Một số ý kiến khắt khe rằng, có vẻ như từ khi bị tước mọi danh hiệu và vướng nghi án bán dâm, Á hậu Thư Dung đang cố tình tạo dựng gia cảnh nghèo khó để lấy lòng thương từ phía đám đông. Cũng rất nhanh, một người chị họ của Á hậu Thư Dung đã khẳng định, hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội là chụp Á hậu Thư Dung cùng bố và bà nội. Khoảng 5 năm trước, bố của Á hậu Thư Dung bị đau cột sống và suy thận, phải tốn hàng chục triệu đồng mỗi tháng để chữa trị. Do điều kiện khó khăn, gia đình đã vay đến hàng trăm triệu đồng để chạy chữa.

td140148295

Theo xác nhận của người chị họ, thì Á hậu Thư Dung rất hiếu thảo, luôn cố gắng đi diễn để có tiền gửi về cho bố: "Từ khi dính phải lùm xùm nghi bán dâm, Thư Dung trở về quê và không phụ giúp gì được cho bố chữa bệnh. Trong khi đó, số tiền vay mượn chữa bệnh cho bố trước đây thì lại bị người ta đòi. Kinh tế gia đình chỉ trông chờ vào sạp hoa quả của mẹ Thư Dung!"

Mỗi người luôn có một góc khuất không dễ chia sẻ với người khác. Showbiz lại là chốn ưa chuộng phô trương son phấn. Trước đây, Á hậu Thư Dung có khoe khoang thứ gì cũng chỉ mang tính chống lại sự mặc cảm túng bấn mà thôi. Sự thật là Á hậu Thư Dung đang trong hoàn cảnh éo le. Hình ảnh Á hậu Thư Dung dìu người bố bệnh tật ở vùng cao, cũng là một lý do để công chúng thông cảm cho những lầm lạc mà cô từng trải qua.

(Kiến thức gia đình số 7)

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.