| Hotline: 0983.970.780

Ai sẽ là James Bond trong phần tiếp theo của 'Điệp viên 007' ?

Chủ Nhật 09/07/2017 , 21:17 (GMT+7)

Theo The Sun Bets, tỷ lệ đặt cược cho ứng viên 007 tiềm năng đang nghiêng về Idris Elba, Tom Hardy và Aidan Turner:

Khi hai nhà biên kịch Neal Purvis và Robert Wade ký hợp đồng viết phần mới series phim Điệp viên 007, cuộc đua giữa các ứng viên cho vai nam chính trong loạt phim ăn khách này đang nóng lên từng ngày. Trước ngày phim ra mắt dàn diễn viên chính thức, The Sun Bets đã tiết lộ một số gương mặt sáng giá trong cuộc đua gay cấn để trở thành quý ông hào hoa, lịch lãm này.

Tom Hardy

20-55-11_tom_hrdy
Tom Hardy không phải là người xa lạ với màn ảnh rộng. Anh xuất hiện gần đây trong các bom tấn “Mad Max: Fury Road”, “The Revenant” và “Legend”.

Vai diễn mới nhất của nam diễn viên 39 tuổi này là anh chàng James Delaney trong loạt phim truyền hình của đài BBC Taboo, một mini-serie mà anh đồng sáng tác và sản xuất.

Trong sự nghiệp, Tom đã giành được giải BAFTA Rising Star năm 2011 sau các vai diễn trong Inception (2010), Warrior (2011) và Bronson (2008). Anh cũng đã đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trong bộ phim hành động “Mad Max: Fury Road” vào năm 2016.

Anh đã được đề cử giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong The Revenant tại lễ trao giải Oscar năm ngoái nhưng đã để lọt vào tay đồng nghiệp Brit Rylance.

Aidan Turner

20-55-11_idn_turner
Hầu hết khán giả đều nhận ra Aidan là người hùng trong serie phim “Poss Poldark”. Aidan bắt đầu sự nghiệp của mình trên sân khấu nhưng sớm nổi tiếng trên màn ảnh rộng sau khi xuất hiện trong bộ ba “The Hobbit”.

Người đàn ông 33 tuổi này đoạt giải Empire Award với danh hiệu Nam diễn viên mới xuất sắc nhất cho phần hai trong serie phim “The Desolation of Smaug” năm 2014. Còn với “Ross Poldark”, tại lễ trao giải Phim truyền hình quốc gia năm 2016, Turner đã đoạt danh hiệu Vai diễn ấn tượng nhất.

Aidan từng đứng đầu danh sách đề cử hồi cuối năm ngoái cho vai James Bond.Tuy nhiên, do phần thứ tư của “Ross Poldark” sẽ khởi quay vào mùa hè này nên Aidan sẽ phải có sự lựa chọn tiếp tục làm người anh hùng hay chàng điệp viên lãng tử.

Idris Elba

20-55-11_idris_elb
Diễn viên 44 tuổi người Anh này có một bề dày ấn tượng, xuất hiện trong bộ phim truyền hình được yêu thích “Luther” với vai một thám tử tài năng cũng như các bộ phim bom tấn “ The Jungle Book”, “Mandela” và “Bastille Day”.

Elba từng được đề cử bốn lần giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim Miniseries hoặc Phim truyền hình và được đề cử 5 lần cho giải Primetime Emmy. Năm 2015, với vai diễn trong “Beasts of No Nation”, Elba được đề cử BAFTA và Quả Cầu Vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Theo The Independent , đạo diễn gạo cội của Hollywood Steven Spielberg từng thích thú với ý tưởng một James Bond “da màu” đầu tiên nếu Elba được lựa chọn. Bởi điểm mạnh của Elba nằm ở chỗ, anh từng đứng thứ hai trong danh sách “100 Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” của tạp chí People năm 2013 và cũng được mệnh danh là “Người đàn ông gợi cảm nhất của năm” do Essence bình chọn vào năm 2015.

Tuy nhiên, tuổi tác đang là vấn đề hạn chế đối với khả năng thắng cuộc của Elba. Các fan vẫn thích một James Bond điển trai và trẻ trung hơn, phù hợp với các “Bond girl” yêu kiều và quyến rũ.

Tom Hiddleston

20-55-11_tom_hiddleston
Tom Hiddleston nổi tiếng khi anh đóng vai Thor bên cạnh Chris Hemsworth và Loki, lần lượt xuất hiện trong “Thor” (2011), “The Avengers” (2012), “Thor: Thế giới tối tăm” (2013) và “Thor: Ragnarok” (năm 2017). Năm 2011, anh đoạt giải Empire Award cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và được đề cử giải BAFTA Rising Star . 

Tên tuổi của Hiddleston dần được khẳng định trong “Cuộc chiến” của Steven Spielberg (2011), “The Deep Blue Sea” (2011) và bộ phim hài lãng mạn “Midnight in Paris” (2011) của Woody Allen. Vào cuối năm 2013 và đầu năm 2014, Hiddleston đóng vai chính trong phim “Donmar Warehouse” của Coriolanus , đoạt giải  Evening Standard Theatre Award  cho Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Sau một màn trình diễn đáng kinh ngạc trong chương trình The Night Manager của BBC, nhiều người đã hỏi liệu anh có thể được chọn làm James Bond mới? Mối quan hệ của anh với “Công chúa” nhạc đồng quê Taylor Swift khiến tên tuổi của Tom Hiddleston càng thêm lừng lẫy. Đó có thể là một lợi thế của anh trong lòng người hâm mộ, nhưng cũng không loại trừ khả năng là cản trở đối với chàng diễn viên 36 tuổi này.

Ngoài các gương mặt sáng giá trên, The Sun Bets cũng nhắc đến một số ứng cử viên như Jack Huston, Jamie Bell, James Norton, Michael Fassbender

20-55-11_jck_huston
Jack Huston gần đây nhất đã xuất hiện trên màn ảnh rộng vào năm 2016 với vai diễn ấn tượng trong bom tấn “Ben Hur”. Nam diễn viên Anh 35 tuổi cũng xuất hiện trong The Longest Ride, American Hustle và bộ phim Twilight nổi tiếng.
20-55-11_jmie_bell
Jamie Bell được nhớ đến là Billy Elliot trong bộ phim bom tấn cùng tên. Bell đã giành được giải BAFTA cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong bộ phim, khi chỉ mới 11 tuổi. Kể từ đó anh đã xuất hiện trong “Jumper”, “Cuộc phiêu lưu của Tintin” và “Fantastic Four”.
20-55-11_jmes_norton
James Norton đang có được sự ủng hộ đáng kể của người hâm mộ trong seri phim truyền hình của Anh. Người ta có thể dễ dàng nhận ra Jame trong “Happy Valley” của BBC, nơi anh vào vai Tommy Lee Royce. James cũng đóng vai chính trong “Granchester”, “Black Mirror” và “War & Peace”.
20-55-11_michel_fssbender
Michael Fassbender: Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra Fassbender trong bộ phim “Prometheus” 2012 và ngôi sao này đã trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong “Assassin's Creed”. Anh cũng gây ấn tượng với “Inglourious Basterds” và “Light Between Oceans”.

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất