| Hotline: 0983.970.780

An Gia công bố dự án Signial với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng

Thứ Bảy 06/04/2019 , 06:01 (GMT+7)

Sáng 5/4 tại TP.HCM, Tập đoàn An Gia và đối tác Nhật Bản Creed Group đã công bố dự án Signial trên đường Hoàng Quốc Việt (Quận 7) cao 33 tầng với 1.100 căn hộ có mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án Signial mang đậm chất căn hộ thông minh, mức giá ổn định

Đại diện Tập Đoàn bất động sản An Gia cho biết: Nhu cầu nhà ở cho người trẻ là cực lớn, tuy nhiên không nhiều công ty địa ốc đầu tư vào nhà ở phân khúc này vì để có căn hộ phù hợp với người trẻ, giới văn phòng giá chỉ từ một tỷ, nhưng có vị trí đẹp, tiện nghi, môi trường sống thoải mái là không dễ; nhất là ở khu vực phía Nam Sài Gòn. Giới kinh doanh bất động sản cho biết, tại các dự án ở khu Nam, những sản phẩm với diện tích nhỏ luôn “cháy hàng” và thanh khoản hay chuyển nhượng đều dễ dàng hơn.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải “cơn khát” thị trường nhà ở trong giai đoạn nguồn cung khan hiếm, Tập đoàn An Gia đã kết hợp với đối tác Nhật Bản Creed Group tung ra thị trường dự án Signial nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, ngay khu phố Phú Mỹ Hưng, gần siêu dự án Peninsula và công viên Mũi Đèn Đỏ (Quận 7).

Được biết, dự án Signial cao 33 tầng xây dựng trên khu đất rộng 66.000m2, cung cấp cho thị trường 1.100 căn hộ với diện tích tiêu chuẩn 31m2 và 39 m2, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Dự án hứa hẹn là không gian sống lý tưởng dành cho giới trẻ, muốn sở hữu một không gian sống kết hợp làm việc tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên và hợp phong thủy. Signial còn tích hợp cụm tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5 sao như: hồ bơi trên sân thượng, phòng Gym, Yoga, phòng chiếu phim, phòng hát karaoke, phòng giải trí, sảnh đón rộng rãi và thoáng mát…

Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống phòng họp và thư viện, phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc của sinh viên, người nước ngoài đang sinh sống và định cư tại khu vực Quận 7.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên

Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên 2024 sẽ được tổ chức tại TP Nha Trang từ ngày 23 – 24/5.

Bình luận mới nhất