| Hotline: 0983.970.780

An Giang: Khởi công xây dựng khu dân cư Trung tâm thương mại Khánh An

Thứ Tư 10/09/2008 , 07:45 (GMT+7)

Ngày 8/9, UBND huyện An Phú, tỉnh đã long trọng tổ chức lễ khởi công Dự án Khu dân cư – Trung tâm thương mại Khánh An.

Đây là một trong 10 dự án có tổng vốn đầu tư trên 380 tỷ đồng do các DN trong và ngoài tỉnh hưởng ứng chủ trương mời gọi đầu tư của huyện. Dự án được đầu tư xây dựng tại địa bàn ấp An Hòa, xã biên giới Khánh An, huyện An Phú có qui mô 4,7 ha.

Trong đó khu dân cư – thương mại có diện tích xây dựng 2,8 ha, bao gồm khu chợ bách hóa tổng hợp được chia thành 184 kiốt và khu chợ nông sản thực phẩm 136 kiốt; riêng khu vực dân cư chiếm diện tích gần 9 ngàn m², bố trí 72 nền, phần còn lại là đất giao thông nội bộ và khu vực tái định cư 1,9 ha. Khu dân cư – Trung tâm thương mại Khánh An có tổng vốn đầu tư 39 tỷ đồng do DNTN Thủ Tuyền đầu tư xây dựng trong thời gian 6 tháng.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất