| Hotline: 0983.970.780

[Ảnh]: Chuyện lạ bốn phương

Thứ Bảy 17/09/2016 , 07:13 (GMT+7)

Đó là chuyện chiếc nhẫn vàng nguyên chất 99,99 nặng tới hơn 82kg, chiếc xe máy khổng lồ nặng tới 940kg hay kỷ lục nằm võng của 260 người trong 30 phút...

Nhẫn vàng khổng lồ

 

Chiếc nhẫn nặng 82,2 kg, được chế tác từ vàng nguyên chất 99.99 và trưng bày tại một cửa hàng kim hoàn ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Với trọng lượng trên, chiếc nhẫn này đã “soán ngôi” nhẫn vàng lớn nhất thế giới của “Najmat twinkling” (“Ngôi sao của Taiba”) thuộc sở hữu của Công ty Taiba có trụ sở ở Dubai, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất.

 

Xe máy khủng

 

Anh Frank Dose ở Rade, Đức vừa hoàn thiện một chiếc xe yêu thích từ vật liệu phế thải có khả năng tái sử dụng. Đặc biệt ở chỗ Dose muốn chiếc xe khủng của anh được ghi tên vào Sách kỷ lục Guinness là chiếc xe tái chế nặng nhất thế giới có thể chuyển động được. Hiện trọng lượng của xe là 940kg. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe muốn nâng trọng lượng này lên 1,2 tấn.

 

Tác phẩm nghệ thuật bằng mũ

 

Bức áp phích khổng lồ được ghép từ 17.320 chiếc mũ truyền thống của Mexico vừa được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là bức khảm bằng mũ lớn nhất thế giới. Cao hơn 10m, bức khảm được 35 thợ thủ công của thành phố Guadalajara, miền tây Mexico ghép ráp thành công sau 3 ngày làm việc miệt mài.

 

Chu du thế giới bằng khí cầu

 

Nhà thám hiểm người Nga Fedor Konyukhov vừa thực hiện chuyến du ngoạn vòng quanh thế giới một mình bằng khinh khí cầu. Khởi hành từ Northam, cách Perth, miền tây Australia 96km về phía đông bắc, lữ hành gia 65 tuổi đã chu du quãng đường dài 34.000km trên các châu lục và đại dương với độ cao 10.000m so với mặt đất trong 11 ngày.

Ông đã hạ cánh an toàn xuống một cánh đồng gần thị trấn Bonnie Rock, cách địa điểm xuất phát không bao xa. Với thành tích mới, F. Konyukhov đã phá kỷ lục cũ bay vòng quanh thế giới trong 13 ngày bằng khinh khí cầu do nhà thám hiểm kỳ cựu người Mỹ Steve Fossett (1944-2007) thiết lập năm 2002.

 

Kỷ lục nằm võng

 

260 tình nguyện viên ở Mainz, Đức vừa cùng nhau thư giãn trên những chiếc võng đầy màu sắc trong thời gian 30 phút, lập kỷ lục thế giới về số người nằm võng cùng lúc đông nhất.

 

Sân khấu ngoài trời cao nhất Hàn Quốc

 

Sân khấu ngoài trời cao nhất Hàn Quốc, đó là danh hiệu vừa được trao cho nhà hát Megabox. Trên đỉnh núi cao 1050m ở khu nghỉ dưỡng PyeongChang, cách thủ đô Seoul 182km về phía đông, nhà hát đã thiết lập một sân khấu tại khu vực dành cho các vận động viên trượt tuyết để trình chiếu phim cùng các chương trình giải trí phục vụ những khán giả hiếu kỳ và thích phiêu lưu, mạo hiểm.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất