| Hotline: 0983.970.780

[Ảnh]: Mưa lũ kinh hoàng tại Lào Cai, 11 người chết và mất tích

Thứ Sáu 05/08/2016 , 13:34 (GMT+7)

Tính tới thời điểm hiện tại mưa lũ tại Lào Cai đã làm chết và mất tích 11 người, gây thiệt nhiều hoa màu và tài sản của nhân dân.

Trân mưa lũ đêm 4/8 rạng sáng 5/8 đã làm chết và mất tích 11 người, trong đó riêng huyện Bát Xát là 9 người gồm các xã Cốc San (mất tích 3 người), xã Tòng Sành (mất tích 3 người và xã Phìn Ngan (mất tích 3 người), huyện Sa Pa có 1 người mất tích.

Trong 11 người chết và mất tích đã tìm thấy 3 người. Mưa lũ tại Lào Cai ảnh hưởng đến người, tải sản, hoa màu của người dân bị ngập úng và đất đá vùi lấp,các hạ tầng giao thông và thông tin liên lạc bị tắc nghẽn. Ước tính thiệt hại do mưa lũ gây ra hơn 200 tỷ đồng.

Ngoài ra, lũ dâng cao cũng làm trôi 1 cầu treo dân sinh tại thôn Sủng Hoảng, xã Phìn Ngan, Bát Xát, sập 1 cầu treo dân sinh tại thôn Bản Pho, xã Bản Qua, Bát Xát

Dưới đây là những hình ảnh mưa lũ ở Lào Cai chúng tôi ghi nhận được:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.