| Hotline: 0983.970.780

Arsenal tìm kiếm HLV mới thay Mikel Arteta?

Thứ Hai 16/08/2021 , 15:00 (GMT+7)

HLV Mikel Arteta của Arsenal đang đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải sau chỉ một trận đấu không thành công tại Premier League.

Arsenal ngay sau trận đấu ra mắt thất vọng tại Premier League khi để thua tân binh Brentford với tỷ số 0-2 đã bắt đầu có những sự tính toán cho tương lai của HLV Mikel Arteta. 

Theo đó, đội bóng này đang liên hệ với HLV Antonio Conte như một sự thay thế cho chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

HLV Mikel Arteta đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải. Ảnh: Express.

HLV Mikel Arteta đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải. Ảnh: Express.

HLV Conte - người mới chấm dứt hợp đồng với Inter Milan đang chưa có bến đỗ mới và ông cân nhắc một lời mời đến từ Anh quốc.

Mùa hè vừa qua, Tottenham đã có những đàm phán với chiến lược gia này nhưng ông không đồng ý với tham vọng của đội bóng và không chuyển đi. 

Trong khi đó, Mikel Arteta đang mất kiểm soát mọi thứ tại Arsenal. Đội bóng này không thắng trong giai đoạn giao hữu tiền mùa giải và sau đó thất bại trước tân binh Brentford. 

Bản lý lịch của HLV Antonio Conte hoàn toàn làm hài lòng BLĐ Arsenal khi nhà cầm quân 52 tuổi từng đưa Chelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2016/17, dẫn dắt Inter đến Scudetto trong  mùa giải trước.

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, nhà cái Betfair niêm yết tỷ lệ 12/1 cho khả năng Arteta bị sa thải đầu tiên ở Premier League 2021-22 (đặt 1 ăn 12). Nhưng sau khi Arsenal để thua Brentford ở vòng mở màn, tỷ lệ đã được điều chỉnh từ 12/1 xuống 6/1.

Đây là tỷ lệ sa thải cao thứ hai tại giải đấu này và chỉ đứng trên nhà cầm quân Xisco Munoz của CLB Watford. 

>>> Xem thêm: Nhận định Chelsea vs Crystal Palace: The Blues thị uy sức mạnh

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.