| Hotline: 0983.970.780

Ba anh em Tuấn Ngọc tái hợp

Thứ Hai 04/04/2016 , 06:37 (GMT+7)

Ba anh em Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích cùng tái hợp trên sân khấu đêm gala chương trình "Vàng son một thuở" vào 24/4 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội.


Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích cùng tái hợp

​Đây là đêm gala tôn vinh những nhạc sĩ nổi tiếng với tác phẩm gắn liền với tên tuổi của họ, gồm Phạm Duy, Vũ Thành An, Nguyễn Ánh 9, Anh Bằng, Ngô Thuỵ Miên, Trần Thiện Thanh, Vinh Sử...

Tuấn Ngọc và Khánh Hà cùng kết hợp trong những ca khúc nổi tiếng vốn là “hit” của cả hai anh em. Cả hai còn thể hiện một liên khúc lần đầu được trình diễn là sáng tác của Vũ Thành An.

Riêng Lưu Bích hứa hẹn làm “nóng” sân khấu Thủ đô với những tình khúc da diết của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - người được công chúng rất quan tâm đến tình hình sức khỏe gần đây của ông.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của Bảo Yến, Phi Nhung...

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận mở đầu gặp U23 Kuwait'

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Kuwait ở vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.