| Hotline: 0983.970.780

Ba điểm hấp dẫn nhất của Vincom đầu tiên ở tỉnh Hòa Bình

Thứ Bảy 27/07/2019 , 16:58 (GMT+7)

Không gian mua sắm, vui chơi và giải trí hiện đại “tất cả trong một” của Vincom Plaza Hoà Bình đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới trải nghiệm ngay trong ngày đầu tiên mở cửa.

Vincom Plaza Hoà Bình tạo nên một điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc đô thị bên dòng Sông Đà

Ngày 26/7, Vincom chính thức khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại tỉnh Hoà Bình. 

Điểm hấp dẫn, nổi bật đầu tiên của Vincom Plaza Hoà Bình chính là vị trí tuyệt đẹp ngay bên bờ sông Đà hùng vĩ. Với địa thế vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, trung tâm thương mại thứ 70 của Vincom có mặt tiền tiếp giáp với đường Cù Chính Lan - tuyến phố kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hòa Bình với tổng diện tích hơn 11.000m2 được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển truyền thống, gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm.

Điểm hấp dẫn thứ 2 của Vincom Plaza Hòa Bình chính là việc mang tới cho người dân thành phố một không gian trải nghiệm mua sắm, vui chơi và giải trí trọn vẹn “tất cả trong một” chưa từng có tại tỉnh Hòa Bình. Với uy tín và đẳng cấp số 1 tại thị trường Việt Nam, Vincom đã quy tụ được tại đây hàng chục thương hiệu uy tín được yêu thích của Việt Nam và thế giới.

Tại đây, khách hàng mua sắm có thể tìm thấy đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đồng bộ của hệ sinh thái Vingroup bao gồm: Siêu thị tiêu dùng VinMart với hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm tươi của các nhãn hàng uy tín, các mặt hàng nông sản VinEco, các sản phẩm tiện ích từ nhãn hàng riêng VinMart Good, VinMart Care…; Siêu thị Điện máy - Công nghệ VinPro rộng 1.400m2...

TTTM Vincom Plaza Hoà Bình đã không còn một chỗ trống trong ngày đầu khai trương

Đáp ứng nhu cầu giải trí, Vincom Plaza Hòa Bình còn trang bị hệ thống rạp chiếu phim Venus với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sẵn sàng công chiếu những bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất cho người dân. Chưa kể đến, phần lớn không gian tại tầng 3 TTTM là khu vui chơi Funny Games với quy mô lớn, cùng nhiều trò chơi đặc sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi, lần đầu tiên có mặt tại thành phố Hòa Bình.

Không chỉ là tổ hợp không gian mua sắm, vui chơi, giải trí, Vincom Plaza Hòa Bình cùng với Apax English còn mang tới mô hình học ngoại ngữ chuẩn quốc tế dành cho các em nhỏ. Đây được xem là môi trường học tập hiệu quả, giúp các em nhỏ thành thạo sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2, là tiền đề để các em làm quen và tiếp cận với nền giáo dục quốc tế trong tương lai.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất