| Hotline: 0983.970.780

Bản án bất an

Thứ Tư 28/10/2015 , 07:10 (GMT+7)

Theo dõi toàn bộ sự việc từ ngày Anh Khoa bị phạm lỗi cho đến này mới thấy Ban Kỷ luật VFF đúng là đã đưa ra một bản án “chết người” khiến tất cả phải bất an.

Cầu thủ Anh Khoa đã được phía SHB Đà Nẵng đưa sang Singapore chữa trị chấn thương và trở về nước nhưng giữa đội bóng sông Hàn và Quế Ngọc Hải cũng như CLB SLNA vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Giám đốc điều hành SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa mới lên tiếng “tố” SLNA không giữ lời hứa: “Chúng tôi rất không hài lòng vì sau khi Khoa bị chấn thương rất nặng do Ngọc Hải gây ra, chính Hải cũng đã nói sẽ lo mọi chuyện tiền nong điều trị cho Khoa. Giờ chẳng thấy tiền đâu.

Thật ngạc nhiên khi mọi người thay vì bênh vực, động viên Anh Khoa, lại quay ra an ủi, bênh vực thủ phạm. Tôi đã nói nhiều lần rằng, SHB Đà Nẵng không có tiền mặt sẵn nên còn phải đi xin tạm ứng từ lãnh đạo Ngân hàng SHB.

Nhưng số tiền 800 triệu đồng mà SHB Đà Nẵng phải tạm chi để trả cho bệnh viện bên Singapore lại không phải số tiền lớn với SLNA và Quế Ngọc Hải. SLNA cũng có nhà tài trợ, sao không nói với người ta một tiếng. Tôi nghĩ rằng, tiền chỉ là một chuyện, quan trọng là cách hành xử với nhau”.

Thực tế, Quế Ngọc Hải đã chạy đôn chạy đáo để lo mọi việc, khoản lương 15 triệu/tháng của anh phải dành dụm trong nhiều năm mới đủ. Nghe đâu Quế Ngọc Hải đã đi vay hơn 100 triệu, số còn lại là 40 triệu do hội CĐV SLNA quyên góp giúp đỡ, bên cạnh hơn 70 triệu có được từ tiền bán đấu giá áo tuyển thủ của anh.

Hôm qua, Quế Ngọc Hải đã cùng HLV Hữu Thắng vào Đà Nẵng xin gặp ông Bùi Xuân Hòa để trình bày khó khăn nhưng ông Hòa đang ở Sài Gòn, buộc anh và HLV Hữu Thắng phải đặt vé tiếp từ Đà Nẵng vào Sài Gòn ngay trong ngày nhưng chưa chắc đã gặp được ông Hòa, vì ông không nhấc máy.

“Nếu tôi không gặp được chú Hòa thì tôi khổ tâm lắm. Kể cả chú Hòa không đồng ý việc CLB SHB Đà Nẵng hỗ trợ tôi một phần tiền thì cũng cho tôi gặp một lần. Không phải tôi không có thiện chí mà chỉ vì hoàn cảnh kinh tế không đủ để chi trả khoản tiền quá lớn cho Anh Khoa", Ngọc Hải cho biết.

Theo dõi toàn bộ sự việc từ ngày Anh Khoa bị phạm lỗi cho đến này mới thấy Ban Kỷ luật VFF đúng là đã đưa ra một bản án “chết người” khiến tất cả phải bất an.

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả vì hát không tốt

Sáng 16/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ việc hoàn trả tiền cho các khản giả cảm thấy không hài lòng ở Show diễn 'Gửi ngàn lời yêu' diễn ra vào ngày 14/4.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.