| Hotline: 0983.970.780

Bắn chết con nợ, giấu xác dưới phản

Thứ Năm 01/10/2015 , 09:37 (GMT+7)

Bực tức vì đòi món nợ 4 triệu đồng không được, Sen dùng khẩu súng của Chỉ vừa đưa xem, bắn hai phát vào thái dương nạn nhân.


Nông Văn Sen tại tòa

Ngày 30/9, TAND tỉnh Lạng Sơn mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Nông Văn Sen (44 tuổi, trú xã Tân Mỹ, Văn Lãng) tù chung thân về tội Giết người.

Theo bản án sơ thẩm, ngày 7/3/2012, Sen đến nhà Lộc Văn Chỉ (trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc) thì thấy anh này đang vào một ngôi nhà hoang gần đó, liền bám theo.

Cùng nhảy qua bức tường vào bên trong căn nhà hoang, cả hai ngồi nói chuyện. Lúc này, Chỉ cho Sen xem khẩu súng colt. Xem xong, nhớ đến mục đích gặp Chỉ, Sen đòi anh này 4 triệu đồng đã vay trước đó nhưng không được.

Hai bên xô xát, Sen dùng khẩu súng của Chỉ bắn hai phát vào thái dương khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Bị cáo đã giấu xác Chỉ vào gầm phản nằm.

Phiên toà từng được mở sơ thẩm và phúc thẩm vào năm 2013 và 2014. Tuy nhiên, thời điểm đó, Sen cho rằng do sức khỏe không đảm bảo nên nhận bừa. Toà phúc thẩm đã phải trả hồ sơ, điều tra lại.

Trong phiên sơ thẩm được mở lại lần hai này, Sen một mực kêu oan, khai đã bị ép cung, đánh đến mê man bất tỉnh. Toà sơ thẩm cho rằng, lý do bị cáo đưa ra không đủ căn cứ để điều tra bổ sung. Mặt khác trong quá trình điều tra lại, Sen cũng không nêu ra được các chứng cứ ngoại phạm.

Sen đang chấp hành án về tội cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật và tổ chức đưa người đi nước ngoài trái phép.

VnExpress

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.