| Hotline: 0983.970.780

Bạn trai kĩ tính có nên tiến xa?

Chủ Nhật 26/06/2022 , 09:52 (GMT+7)

Yêu là duyên và cả bù trừ cháu ạ. Trời run rủi sao có khi phải nhận thôi, chý ý xét nét quá, kén quá, coi chừng ế.

Cô Dạ Hương kính mến!

Cháu là con gái của một bà mẹ đọc nhiều và cũng nhớ hay. Mẹ có cả một kho ca dao tục ngữ để lấy ra nhắc nhở con cái, hoặc ta thán chuyện con người, hoặc ngất ngây về hiện tượng hay một con người nào đó. Cháu ngưỡng mộ mẹ và mê tín mẹ.

Nhưng khi cháu ra trường, ra đời, có công sở thì vòng tay mẹ ở đâu để nhắc chừng hay là làm cháu ít tổn thương. Cô cũng biết, trong tình trường, không phải chưa chi mà tâm sự với mẹ được, với lại mẹ hay nhìn tò mò, xem cháu có ai chưa, người đó như thế nào, nhìn mặt cháu, xem áo quần và các thứ nữa. Dù ở chung thành phố, cháu cũng đã bạo dạn xin ba mẹ cho cháu ra thuê nhà, sống với bạn nữ. Ban đầu mẹ gằn gằn, với bạn nữ, con đâu có đồng tính mà ở vậy? Không phải, bạn bè nhau, không có chuyện đó đâu. Vậy mẹ ra điều kiện, share phòng 3 bạn nữ với nhau, thì sẽ tránh được chuyện cặp đôi nữ với nữ. OK thôi mẹ.

Người đầu tiên cháu gọi là người yêu là thời sinh viên. Như phong trào thôi, ai cũng có mình cũng phải có. Dắt díu năm cuối, thấy anh ta cùng lứa mà trẻ con hơn cháu, cháu cắt, cũng chưa có gì quá giới hạn.

Người thứ hai khi đã đi làm, năm đầu tiên, anh ấy hơn cháu 3 tuổi, đẹp mã, thu hút. Vài lần đi ăn với nhau, khi tính tiền, mỗi lần anh móc bóp ra, tiền bạc ngăn nắp lắm, tiền lẻ phẳng lì, tiền lớn các loại xếp từ mệnh giá nhỏ tới mệnh giá to trong cái ví căng phồng. Ăn và uống thôi chứ chưa bao giờ cháu được đưa đi mua quà. Cháu ngán ngẩm rồi cũng cắt.

Anh hiện tại đây, mấy năm sau anh thứ hai ấy. Thời dùng thẻ rồi cô. Nhưng cháu để ý anh xem kỹ menu lắm, hay tìm cách gọi cho mình món rẻ còn cháu thì anh đẩy thực đơn cho nói tùy em, tự nhiên đi. Lần nào cũng ăn kiểu ai thích gì gọi chứ không gọi chung và cùng ăn cùng thưởng thức như là cháu phải trả phần cháu vậy. Anh luôn chú ý cái bàn, rà mũi xem nó có sạch không, dùng rất nhiều giấy trong khi ăn hoặc quen tay, lau lau mãi cái góc bàn phía anh ấy. Anh đã 30, chững chạc, cao ráo, hình thức không có gì phải băn khoăn nhưng tính cách ấy khiến cháu e sợ. Đàn ông kỹ tính quá thì nhỏ nhặt, mẹ hay nói thế, đúng không cô?

Cháu thân mến!

Không dưng mà phụ nữ chúng ta hay chú ý đàn ông ở cách chi xài cho người khác. Nam tính hay không tựu trung ở điểm này. Vào quán, ga-lăng là kéo ghế cho bạn gái, vẫy tay gọi menu, rất men rồi nhé. Ân cần, giục ăn đi em, ăn xong, em muốn ăn gì hoa quả hay kem? Thoải mái thì khi rút tiền cũng như vung tay với menu, được à nha, mẫu người này nếu lấy làm chồng thì sẽ làm ăn cừ khôi, có phiêu lưu và có thể xem bạn bè hơn cả vợ, típ đàn ông ăn to nói lớn xài dữ.

Ngược lại, như cháu kể, hai người đã và đang của cháu đều có vẻ ít menly. Cô từng quan sát những gã đàn ông của bạn bè cô gần như thế và thực chất vợ họ chưa bỏ họ đó thôi. Một gã có hai bàn tay đàn bà, ví lép muôn thuở và yếm thế muôn thuở do vợ làm ra tiền hơn, vậy nên anh ta cũng đâu có nhiều tiền để vung tay quá trán, mẫu này bẩm sinh sợ vợ. Một người khác công chức cấp kha khá, chuyên viên của Bộ mà bạn của vợ đến nhà cũng ngồi lì ở salon suốt luôn, để chi, để canh có nước đổ ra bàn không để lau ngay, eo ơi, mẫu đàn ông ấy, gặp tay cô, cô cho đi đứt lâu rồi. Bao giờ cũng màn dạo đầu hào phóng sau thì cưới xong, bản chất mới lộ ra. Xem chừng cái người ví phồng tiền ngăn ngắt ấy, cháu bỏ chạy cũng không có gì quá đáng. Đàn ông phải lộn xộn, thậm chí luộm thuộm một chút, mới là đàn ông.

Người hiện tại, mời bạn gái mà cứ rà mũi hít hơi bàn thì kỹ tính quá thể và hơi thô lỗ, hơi quê mùa. Kỹ đến mức khả nghi cái bàn trong quán thì có lẽ, sau khi cưới anh ta sẽ bắt cháu cai quán luôn, ăn gì cũng bảo mất vệ sinh. Có những gã đàn ông sợ mất vệ sinh như bệnh ấy. Có một bác sĩ sợ vi trùng đến mức lấy que lật sách chứ không lấy tay cơ. Có người vợ phải tắm rửa kỹ và anh ta cũng vậy mới cùng nhau lên giường, eo ơi, vậy là không ngẫu hứng, không ngoài thiên nhiên gì cả ư, phải giường phẳng gối thơm mới được ư? Có người khi vợ hay giúp việc phơi đồ, đích thân anh ta ra chỉnh cơ, không thẳng, không trật tự không chịu cơ. Quá thể.

Yêu là duyên và cả bù trừ cháu ạ. Trời run rủi sao có khi phải nhận thôi, chý ý xét nét quá, kén quá, coi chừng ế. 

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất