| Hotline: 0983.970.780

Tin tức sao Việt hôm nay

Bạn trai 'tin đồn' của Ngô Thanh Vân là ai?

Thứ Hai 28/12/2020 , 16:43 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng ráo riết tìm hiểu thông tin Huy Trần khi Ngô Thanh Vân vướng tin đồn 'hẹn hò' với trai đẹp kém 11 tuổi này. Vậy Huy Trần là ai?

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn 'hẹn hò' với trai trẻ Huy Trần.

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn 'hẹn hò' với trai trẻ Huy Trần.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội, Huy Trần thường xuyên tương tác với Ngô Thanh Vân. Đặc biệt nhất là việc Ngô Thanh Vẫn có lịch công tác và nghỉ dưỡng hôm 25/11 trùng nơi Huy Trần check-in tại khung cảnh tương tự cùng một cô gái giấu mặt.

Đối chiếu với những hình ảnh mà Ngô Thanh Vân được fan nhận thấy nhiều điểm giống nhau giữa nữ diễn viên và cô gái trong ảnh của Huy Trần như chiếc váy trắng với tay dài bồng bềnh, kiểu tóc xoăn ngang lưng.

Điều này đã giấy lên 'tin đồn', Ngô Thanh Vân đang hẹn hò với trai trẻ này.

Trước đồn thổi của fan, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. Đặc biệt, với Ngô Thanh Vân, cô là người cực kỳ kín đáo trong chuyện đời tư nên rất có khả năng người đẹp sẽ hoàn toàn im lặng.

Huy Trần là ai?

'Bạn trai tin đồn' của Ngô Thanh Vân - Huy Trần là giám đốc trẻ của một công ty về lĩnh vực thời trang. Anh sinh năm 1990 (30 tuổi), tại Berlin, nước Đức.

Khi còn ở tại Đức, Huy Trần đã rất nổi tiếng đối với giới trẻ Việt và cộng đồng du học sinh cũng như người Việt tại Đức. Anh chàng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe môtô tại Đức vô cùng hoành tráng.

Bên cạnh là một giám đốc, Huy Trần còn theo đuổi đam mê với xe mô tô của mình. Năm 2019, Huy Trần tham gia chương trình "Người ấy là ai" và trở thành cái tên thu hút sự chú ý của nhiều người.

Vì hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên Huy Trần là người vô cùng đam mê và am hiểu về lĩnh vực này. Chính vì thế, mỗi khi xuất hiện Huy Trần luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ về phong cách thời trang chỉn chu, sang trọng và không kém phần hiện đại.

Huy Trần còn khiến các cô gái trẻ mê mệt bởi tài lẻ nấu ăn ngon cùng vóc dáng chuẩn đẹp không thua kém các nam người mẫu nổi tiếng. Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò Ngô Thanh Vân, Huy Trần đã từng hẹn hò với Hương Giang Idol, richkid Thảo Nhi.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.