| Hotline: 0983.970.780

Băng đảng vũ trang đánh cướp… 600 cuộn giấy vệ sinh

Thứ Hai 17/02/2020 , 10:39 (GMT+7)

Những tên cướp có vũ trang tấn công, cướp đi lượng giấy vệ sinh trị giá hơn 1.000 đô la Hồng Kông từ bên ngoài một siêu thị vào sáng thứ Hai (17/2).

Khoảng 600 cuộn giấy vệ sinh đã bị đánh cắp từ bên ngoài một siêu thị ở Mong Kok vào sáng thứ Hai. Ảnh: Now TV.

Khoảng 600 cuộn giấy vệ sinh đã bị đánh cắp từ bên ngoài một siêu thị ở Mong Kok vào sáng thứ Hai. Ảnh: Now TV.

Vụ tấn công cho thấy sự lo sợ về dịch Covid-19 lây lan vẫn chưa có dấu hiệu giảm bớt.

Theo SCMP, khoảng 6 giờ sáng ngày thứ Hai, 3 người đàn ông đeo mặt nạ đã cướp đi 600 cuộn giấy vệ sinh từ người giao hàng bên ngoài một cửa hàng Wellcome ở Mong Kok. Cảnh sát cho biết một trong những người đàn ông đã sử dụng dao.

Vụ việc xảy ra sau nhiều tuần mua hàng hoảng loạn tại các siêu thị trên toàn thành phố sau khi những tin đồn trực tuyến làm dấy lên lo ngại về sự thiếu hụt hàng hóa thiết yếu, gây ra bởi sự bùng phát của Covid-19.

Vào Chủ nhật (16/2), Gilly Wong Fung-han, Giám đốc điều hành của Hội người tiêu dùng, đã kêu gọi công chúng không dự trữ giấy vệ sinh, vì khí hậu ẩm ướt khiến chúng dễ bị nấm mốc.

Bà nói thêm rằng các nhà cung cấp lớn đã khẳng định sẽ có đủ hàng dự trữ, nhưng sự thiếu hụt khẩu trang và sự lây lan của virus càng làm tăng thêm nỗi sợ hãi của công chúng.

Hồng Kông đã ghi nhận trường hợp dương tính với Covid-19 thứ 57 được xác nhận vào Chủ nhật, và đã có một trường hợp tử vong. Trên toàn cầu, hơn 70.000 người đã nhiễm bệnh và gần 1.800 người chết.

(SCMP)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bình luận mới nhất