| Hotline: 0983.970.780

Băng qua đường sắt, người đàn ông bị tàu tông tử vong

Thứ Tư 08/01/2020 , 14:30 (GMT+7)

Ngày 8/1, theo tin từ Công an TP.Huế, lực lượng đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường chứng kiến vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 cùng ngày. Nạn nhân được xác định là N.Q.A (SN 1981, trú phường Phước Vĩnh, TP.Huế).

Vào thời điểm kể trên, khi tàu SH4 chạy theo hướng Nam – Bắc, đến km 691 +150 đoạn qua phường An Cựu (TP Huế) thì bất ngờ tông phải anh A. khi đang băng qua đường ray. Hậu quả, nạn nhân bị cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ.

Theo một nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc, anh A. ngồi uống cà phê gần điểm gặp nạn. Vụ tai nạn khiến đoàn tàu SH4 phải dừng thời gian dài để sau đó mới tiếp tục hành trình.

Xem thêm
Tổng Bí thư Trần Phú, người con ưu tú của dân tộc

Hội thảo về đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà khoa học và các tầng lớp Nhân dân Hà Tĩnh.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.