| Hotline: 0983.970.780

Bảo Anh: 'Kết hôn và có con sau 30 tuổi không phải là điều xấu'

Thứ Sáu 05/06/2020 , 16:00 (GMT+7)

Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ về quyết định nhận vai diễn trong bộ phim "Thoát ế": "Tôi luôn cố gắng không để bản thân đi theo lối mòn"

 

Bảo Anh luôn được nhớ đến với vai trò là một ca sĩ xinh đẹp với nhiều ca khúc đình đám. Tuy nhiên mới đây người đẹp lại gây bất ngờ khi đảm nhận vai nữ chính trong dự án điện ảnh “Thoát ế”.

Nói về quyết định này, Bảo Anh tự tin rằng mình sẽ làm tốt dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ quan điểm về nghị quyết khuyến khích kết hôn trước 30 tuổi của chính phủ.

Tôi sẽ lấy những lời chê bai làm động lực

Tại sao chị lại chọn tham gia dự án điện ảnh này sau một thời gian dài không đóng phim?

Tôi từng tham gia 2 bộ phim là “Nhà có năm nàng tiên” và “Vừa đi vừa khóc” nhưng đều do quản lí của tôi quyết định. Bên cạnh đó, tôi từng đóng khách mời trong “Chàng trai năm ấy”. “Thoát ế” là phim đầu tiên do tôi tự quyết định tham gia bởi tình bạn lâu năm với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Trong dự án mới này, chị sẽ đóng căp với Quốc Trường. Là 2 người bạn thân thiết ngoài đời, chắc hẳn chị và anh ấy không gặp khó khăn gì khi làm việc chung?

Tôi và anh Trường từng diễn chung trong “Nhà có năm nàng tiên”. Anh ấy cũng là bạn thân thiết bên tôi suốt 8 năm qua chúng tôi chắc chắn sẽ kết hợp ăn ý. Tôi tự tin "phản ứng hóa học" giữa tôi và Quốc Trường sẽ rất tốt và tự nhiên.

Chị và Quốc Trường từng dính tin đồn tình cảm. Liệu việc chị và anh ấy đóng cặp với nhau có phải là ý đồ của nhà sản xuất để tăng thêm sức hút cho dự án này?

Trong phim, Đăng Minh và Camy là 2 vợ chồng cho nên chúng tôi sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ của mình ở trong phim. Điều giúp chúng tôi dễ dàng nhập vai hơn là bởi vì chúng tôi đã là bạn ở ngoài rồi. Khi đóng phim, chúng tôi sẽ diễn tới cùng. Còn ở bên ngoài chúng tôi vẫn sẽ cư xử với nhau tự nhiên.

Chị là người không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Vậy chị có lo sợ mình sẽ bị chênh lệch với những người bạn diễn khác?

Tôi luôn muốn cho khán giả thấy mình có thể làm được nhiều việc dù đó là điều khó đến mấy. Có thể tôi không có nhiều kinh nghiệm nhưng tôi lại có sự nỗ lực. Hơn nữa đạo diễn của bộ phim là Đinh Hà Uyên Thư cũng là người bạn thân của tôi nên tôi tin cô ấy sẽ giúp mình hoàn thành tốt vai trò này.

Chị có lo ngại khán giả sẽ chê bai diễn xuất của mình?

Nếu lo sợ thì tôi đã không nhận lời. Trên đời này mỗi người đều có một quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau. Mình đâu thể bắt tất cả cùng yêu quý và khen ngợi mình được. Với những lời chê bai, tôi sẽ lấy đó làm động lực để cải thiện diễn xuất của mình.

Chỉ kết hôn khi thực sự sẵn sàng

Cuộc sống của chị thế nào trong thời gian tạm dừng hoạt động vì dịch bệnh?

Tôi dành thời gian đó để suy nghĩ xem mình thực sự muốn làm cái gì tiếp theo. Tôi luôn cố gắng không để bản thân đi theo lối mòn và tìm tòi thêm để có được những dự án thú vị. Có thể mọi người sẽ phải đợi hơi lâu nhưng chắc chắn cái mà tôi đem đến sẽ khiến họ thỏa mãn.

 

Dạo gần đây chị xây dựng cho mình hình ảnh cá tính, gợi cảm, khác với một Bảo Anh nhẹ nhàng, dịu dàng trước đây. Tại sao chị lại quyết định thay đổi hình ảnh?

Có lẽ vì đã quen thuộc với một hình ảnh nên mọi người luôn nghĩ rằng, Bảo Anh phải là một cô gái như thế này. Thế nhưng một người nghệ sĩ luôn muốn đem đến hình ảnh mới mẻ bởi những cái gì đã vốn quen thuộc sẽ dễ trở nên nhàm chán.

 

Gần đây chính phủ có ra nghị quyết khuyến khích kết hôn trước 30 tuổi. Chị nghĩ sao về điều này?

Đương nhiên nghị quyết này không sai bởi khi mình kết hôn trước 30 tuổi sẽ là giai đoạn tốt nhất. Tuy vậy, kết hôn và có con sau 30 tuổi không có nghĩa là xấu. Mỗi người có một suy nghĩ và quan điểm sống khác nhau.

Theo tôi, bạn phải thực sự sẵn sàng hẵng nghĩ đến chuyện kết hôn và có con, bởi điều đó là việc bạn làm cho bản thân mình.

(Kiến thức gia đình số 23)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất