| Hotline: 0983.970.780

Báo Hàn Quốc chúc mừng Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng

Thứ Ba 19/11/2019 , 23:58 (GMT+7)

Báo Chosun của Hàn Quốc đánh giá cao màn trình diễn của Việt Nam trước Thái Lan và chúc mừng đội tuyển giữ vững vị trí đầu bảng sau lượt đấu ngày 19/11. 

Tờ Chosun của Hàn Quốc khích lệ tinh thần Việt Nam sau khi giữ vững được ngôi đầu bảng. 

HLV Park Hang Seo và Việt Nam đã trải qua trận đấu khó khăn trước đối thủ Thái Lan vào ngày 19/11. Trận hòa này giúp Việt Nam duy trì được vị trí đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ hai là Malaysia. 

"Việt Nam đang tiến từng bước vững chắc tại Vòng loại World Cup 2022" - Tờ Chosun của Hàn Quốc viết. "HLV Park Hang Seo và các học trò đang đi đúng hướng". 

"Trận đấu với Thái Lan thực sự khó khăn. Voi chiến rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng nhưng Việt Nam đã chiến đấu, giữ sạch lưới và suýt chút nữa giành chiến thắng nếu trọng tài không từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng trong hiệp 1. 

Quan trọng hơn, Việt Nam vẫn duy trì được vị trí đầu bảng G. Họ vẫn bất bại và rất ít khi để lọt lưới. Đội hình của HLV Park Hang Seo xây dựng chơi ăn ý và kín kẽ". 

Việt Nam hiện tại đang có 11 điểm sau 5 lượt đấu, có hơn 2 điểm so với Malaysia - đội đang đứng ở vị trí thứ hai và hơn Thái Lan - đội xếp thứ ba với khoảng cách là 3 điểm. 

Ngoài ra, tờ Chosun còn dành những lời ngợi ca đặc biệt cho thủ môn Đặng Văn Lâm: 

"Đó là một thủ môn xuất sắc. Các đội bóng muốn thành công cần có thủ môn tốt và Đặng Văn Lâm chính là tương lai của bóng đá Việt Nam. 

Pha cản phá bằng chân cú đá 11m của Theerathon cũng thực sự ấn tượng. Nếu duy trì được phong độ, Đặng Văn Lâm sẽ còn tiến xa hơn" - tờ Chosun ca ngợi. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm được vinh danh là "Cầu thủ hay nhất trận đấu" sau hàng loạt pha cứu thua xuất sắc, giúp đội tuyển Việt Nam duy trì mạch 14 trận bất bại trên sân Mỹ Đình dưới thời HLV Park Hang-seo.

 

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam sau tình huống trọng tài tham khảo và rút thẻ đỏ cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng cuối hiệp 1.