| Hotline: 0983.970.780

Báo Hàn Quốc gọi Quang Hải là ‘Modric châu Á’

Chủ Nhật 06/01/2019 , 18:20 (GMT+7)

Tờ Osen ví von cuộc đua giữa Quang Hải và Son Heung-min ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc châu Á giống như màn so kè giành Quả bóng vàng giữa Modric và Ronaldo.

Quang Hải sẽ có cơ hội tranh tài với nhiều ngôi sao châu lục

“Modric của châu Á (Quang Hải) đã không thể tạo nên cuộc lật đổ nào ở cuộc đua Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á. Son Heung-min cho thấy, anh không có đối thủ ở danh hiệu cá nhân danh giá này với tổng số điểm là 206, hơn nhiều lần so với số điểm của Quang Hải”, tờ Osen nhận xét về Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Dù thua đàn anh đang đầu quân cho Tottenham, Quang Hải vẫn nhận được sự quan tâm lớn tư truyền thông Hàn Quốc. Tờ Osen viết tiếp: “Quang Hải là cầu thủ duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong danh sách những cầu thủ được bầu chọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á. Anh cũng là ngôi sao sáng giá nhất của Việt Nam lúc này. Nhiều người từng hy vọng Quang Hải sẽ thắng Son Heung-min, như cách Luka Modric đã vượt qua Cristiano Ronaldo. Nhưng sự thực không diễn ra như vậy”.

Đánh giá cao Quang Hải nhưng truyền thông Hàn Quốc đều thống nhất rằng cơ hội thể hiện khả năng của tiền vệ CLB Hà Nội ở Asian Cup 2019 không nhiều. Tờ Hankook bình luận: “Asian Cup là giải đấu khắc nghiệt hơn rất nhiều so với những giải đấu Việt Nam từng dự. Nhiều khó khăn sẽ chờ thầy trò Park Hang-seo. Dù vậy, họ vẫn có cơ hội vào vòng 16 đội".

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất