| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank dự Hội thao toàn quốc Agribank lần thứ IX

Thứ Năm 29/09/2022 , 06:18 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Tham dự Hội thao lần này có 31 vận động viên, đoàn Bảo hiểm Agribank thuộc nhóm có số lượng vận động viên đông đảo nhất.

Tại Hải Phòng, vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức Hội thao toàn quốc Agribank lần thứ 9 năm 2022.

Sau một thời gian bị gián đoạn do dịch bệnh Covid-19, đây là sự kiện được các cán bộ trong hệ thống Agribank rất mong đợi. Sự kiện không chỉ là những cuộc tranh tài, mà còn là dịp hội ngộ, giao lưu, kết nối. Có thể nói, đây thực sự là dịp lễ hội của gần 40.000 cán bộ, nhân viên của Agribank.

Theo nhiều cán bộ Agribank đã từng tham gia Hội thao toàn quốc Agribank, nay đã nghĩ hưu, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong thời gian còn công tác của họ chính là những dịp được tham gia thi đấu thể thao ở các Hội thao này.

Lễ xuất quân tham dự Hội thao toàn quốc Agribank lần thứ IX của đoàn Bảo hiểm Agribank.

Lễ xuất quân tham dự Hội thao toàn quốc Agribank lần thứ IX của đoàn Bảo hiểm Agribank.

Tham dự Hội thao lần này có 31 vận động viên, đoàn Bảo hiểm Agribank thuộc nhóm có số lượng vận động viên đông đảo nhất, tham gia tất cả các bộ môn gồm có bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bóng bàn. Không chỉ tham gia Hội thao, Bảo hiểm Agribank còn là nhà tài trợ bảo hiểm cho toàn bộ ban tổ chức và các vận động viên tham gia Hội thao lần này.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên của đoàn Bảo hiểm Agribank đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, tôn trọng đối thủ, trung thực và đã giành được 1 huy chương đồng nội dung đơn nam bóng bàn, 1 huy chương đồng nội dung đôi nữ cầu lông.

Tham gia Hội thao toàn quốc Agribank là dịp giúp tăng cường sự kết nối, tình đoàn kết của Bảo hiểm Agribank với các đơn vị trong hệ thống Agribank.

Việc tham gia các hoạt động thể thao này còn giúp bồi đắp sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết trong công ty để cùng nhau vượt qua các thử thách, đạt được những thành tích mới trong kinh doanh cũng như trong công tác, đóng góp vào chính sách an sinh xã hội của đất nước.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất