| Hotline: 0983.970.780

Bảo Việt Nhân thọ tri ân 5 triệu khách hàng

Thứ Tư 03/08/2011 , 10:42 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 15 năm ngày phát hành hợp đồng đầu tiên, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình tri ân khách hàng với 14.000 món quà tặng có tổng giá trị tương đương 1 tỷ đồng.

Theo đó, khi tham gia các sản phẩm với Bảo Việt Nhân thọ từ ngày 1/8/2011 đến 31/8/2011, những khách hàng tham gia mới sẽ được tặng 1 bình nước Lock&Lock, những khách hàng đã tham gia bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân thọ trong 15 năm qua được tri ân một bình pha trà Lock&Lock tiện dụng. Chương trình được triển khai tại 60 đơn vị thành viên trên hệ thống toàn quốc. Bảo Việt Nhân thọ còn ra mắt sản phẩm “An Phúc Gia Lộc” dành cho khách hàng đã đáo hạn với nhiều ưu đãi.

Theo ông Nguyễn Đức Tuấn, TGĐ Bảo Việt Nhân thọ, hiện trên thị trường có 12 DN hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, mức độ cạnh tranh ngày càng cao. Bên cạnh việc đưa ra những sản phẩm mới và các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chương trình này là món quà tri ân đặc biệt mà Bảo Việt Nhân thọ mong muốn dành tặng những khách hàng đã lựa chọn Bảo Việt Nhân thọ là người bạn đường tri kỷ.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tiến Nông được bình chọn là thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Với sự ghi nhận này, Tiến Nông tự tin vươn tầm khu vực, trở thành thương hiệu của nông dân ASEAN.