| Hotline: 0983.970.780

Barca là CLB tổn thất nặng nhất vì Olympic

Thứ Tư 03/08/2016 , 07:19 (GMT+7)

Trong khi nhiều CLB khác chỉ chịu mất một số cầu thủ không quan trọng cho Olympic, Barca phải trả Neymar và Rafinha cho tuyển Brazil.

Neymar và Rafinha đều có vai trò không nhỏ tại Barca. Tiền đạo mang áo số 11 là thành viên bộ ba MSN trên hàng công, còn tiền vệ mang áo số 12 là dự bị đắc lực cho Ivan Rakitic và Andres Iniesta.

Việc mất hai cầu thủ trên cho tuyển Brazil dự Olympic khiến Barca bị ảnh hưởng tiêu cực trong công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo tờ Marca, Barca là CLB tổn thất nặng nhất trong đợt này.

Do môn bóng đá nam Olympic đến ngày 20/8 mới kết thúc, Neymar và Rafinha sẽ không thể trở về Barca trước ngày 22/8. Hai cầu thủ này sẽ không thể chơi ba trận đầu mùa giải mới của CLB gồm trận khai mạc La Liga 2016-2017 và hai trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha với Sevilla.

barca-la-clb-ton-that-nang-nhat-vi-olympic
Neymar (áo vàng) mang trọng trách giúp Brazil giành huy chương vàng môn bóng đá nam Olympic lần đầu tiên. Ảnh: Reuters 


Trong khi đó, Atletico cũng mất hai cầu thủ cho Olympic nhưng dễ thở hơn nhiều. Tiền đạo Angel Correa, người thi đấu cho Olympic Argentina, chỉ đóng vai dự bị không thường xuyên tại sân Vicente Calderon, còn thủ môn Axel Werner vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng về Rio Ave (Bồ Đào Nha).

Real Sociedad, một CLB khác của Tây Ban Nha, mất thủ môn Geronimo Rulli (Argentina), còn Sporting Gijon mất Rachid Ait-Atmane (Algeria).

Tổng cộng các đội bóng Tây Ban Nha phải trả chín cầu thủ về cho Olympic. Giải Ngoại hạng Anh cũng mất một số cầu thủ tương tự nhưng không có CLB nào tổn thất như Barca.

 

(vnExpress)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất