| Hotline: 0983.970.780

Barcelona sa thải HLV Valverde

Thứ Ba 14/01/2020 , 08:28 (GMT+7)

CLB Barcelona đã ra thông báo chính thức về việc sa thải HLV Ernesto Valverde sau chuỗi thành tích tệ hại vừa qua. 

Barcelona chia tay HLV Valverde. 

Barcelona đã chính thức sa thải HLV Ernesto Valverde sau hơn 2 năm gắn bó. HLV này không tạo được ấn tượng trên băng ghế huấn luyện của đội bóng xứ Catalan và chiếc ghế của ông đã lung lay từ rất lâu. 

Trên trang chủ Barcelona xác định thông tin này: "CLB bày tỏ sự biết ơn tới Ernesto Valverde vì sự chuyên nghiệp, tận tâm, cống hiến và thái độ tích cực của ông với gia đình Barca. Chúng tôi xin chúc ông may mắn và thành công trong tương lai".

Chiến lược gia 55 tuổi dẫn dắt Barca tổng cộng 163 trận, giành 108 chiến thắng, 35 trận hòa và chỉ phải nhận 20 thất bại. Trong hơn hai mùa giải, ông giúp đội bóng này giành 2 danh hiệu La Liga, 1 Copa Del Rey và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Mùa giải năm nay, Barca thi đấu khá phập phù. Tuy nhiên, Họ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng tại La Liga với cùng 40 điểm như Real Madrid. 

Phong độ của đội bóng không tốt khi họ chỉ thắng 1/5 trận gần nhất và thất bại 2-3 trước Atletico Madrid tại bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đây được coi là "giọt nước tràn ly" khiến Barca quyết định sa thải. 

Trong hai ngày vừa rồi, giới truyền thông Tây Ban Nha đã đồn đoán về việc HLV Valverde sắp bị đuổi do chủ tịch Josep Maria Bartomeu cùng các giám đốc Javier Bordas, Oscar Grau và Eric Abidal liên tục tổ chức các cuộc họp để bàn về tương lai của ông. Cuối cùng, tất cả đã thống nhất chấm dứt hợp đồng với HLV Valverde sớm trước 18 tháng. 

HLV mới của Barcelona sẽ là ông ông Quique Setien theo một bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2022. Chiến lược gia người Tây Ban Nha là cựu HLV của Real Betis, đội bóng từng đánh bại Barca với tỷ số 4-3 tháng 11/2018.

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất