| Hotline: 0983.970.780

Bắt 2 nghi can dùng súng quân dụng bắn xe ô tô

Thứ Hai 19/09/2016 , 09:10 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe Mazda mang BKS 18A – 059... của anh Đỗ Hữu T. (38 tuổi, trú tại TP. Nam Định) bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy dùng súng bắn liên tiếp vào phía sau.

Thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị đã vào cuộc điều tra, rà soát các đối tượng nghi vấn và xác định 2 nghi can đã dùng súng quân dụng K59 bắn vào xe của anh T.

Hai nghi can gồm: Trần Thành Nam (27 tuổi) tức “Nam Kim” và Phạm Ngọc Trường (25 tuổi), tức “Trường Báu”, (cả 2 đối tượng này cùng ở Nam Định).

Theo tài liệu điều tra, vào tối ngày 11/9, anh T. (38 tuổi, trú tại TP. Nam Định) đang điều khiển chiếc xe Mazda mang BKS 18A – 059... lưu thông trên đường Vũ Hữu Lợi, TP. Nam Định thì bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy dùng súng bắn liên tục 5 phát vào phía sau làm vỡ kính xe. Ngay sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo của người dân, Công an tỉnh Nam Định đã phối hợp với Công an thành phố Nam Định, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ được 5 vỏ đạn và một đầu đạn. Tiến hành khám trong ô tô thu hai đầu đạn, ban đầu xác định vỏ đạn là của súng quân dụng K59.

Sau khi vào cuộc điều tra, rà soát các đối tượng nghi vấn, Công an tỉnh Nam Định đã bắt giữ 2 nghi can trên. Khám xét nhà ở và hiệu cầm đồ của 2 nghi can, lực lượng chức năng thu một số tài liệu, tang vật liên quan, đồng thời truy tìm khẩu súng gây án.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất