| Hotline: 0983.970.780

Bắt được đối tượng giả mua bánh mỳ rồi cướp xe máy

Thứ Tư 31/08/2016 , 07:09 (GMT+7)

Khoảng 15h15’ ngày 30/8, sau khi truy đuổi, bắt được đối tượng cướp xe gắn máy rồi bỏ chạy, người dân TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã giao cho cơ quan công an điều tra, làm rõ.

20-41-13_nh-1
Đối tượng Đặng Hồng Hải
 

Công an phường 3, TP Đà Lạt cho biết, qua xác minh ban đầu, đối tượng là Đặng Hồng Hải (27 tuổi), ngụ tại quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, tạm trú tại TP Đà Lạt, không nghề nghiệp ổn định. Vào thời điểm trên, Đặng Hồng Hải lân la tới quầy bánh mỳ hỏi mua 1 ổ. Trong lúc chủ quầy đang loay hoay làm bánh, đối tượng này nhanh chân cướp chiếc xe gắn máy của nhân viên một khách sạn trên đường Lê Đại Hành, TP Đà Lạt dựng trước khách sạn, sát quầy bánh mỳ rồi lên xe bỏ chạy.

Nghe tiếng tri hô, chủ khách sạn trên đã dùng xe gắn máy đuổi theo. Chạy được khoảng 2km, ra tới đầu đèo Prenn Đà Lạt, tên cướp đã bị người dân đạp đổ xe lăn ra đường. Cùng lúc này, lực lượng Công an phường 3, TP Đà Lạt có trụ sở gần đó cũng đã có mặt kịp thời cùng nhân dân khống chế đối tượng đưa về Công an phường lấy lời khai ban đầu.

Chiều cùng ngày, tên cướp đã được Công an phường 3 bàn giao cho Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Lạt điều tra mở rộng vụ án theo thẩm quyền.

20-41-13_nh-2
Đưa đối tượng Đặng Hồng Hải lên bàn giao cho Công an TP Đà Lạt

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.