| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 11m3 gỗ lậu

Thứ Bảy 15/07/2017 , 07:30 (GMT+7)

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe ô tô chở nhiều m3 gỗ lậu không có giấy tờ hợp lệ...

Ngày 15/7, thông tin từ Công an huyện Mường Lát (Thanh Hóa) cho hay, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng Vi Văn Duẩn (SN 1990) và Lương Minh Đức (SN 1995, đều trú ở xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát) về hành vi vận chuyển gỗ trái phép.

 Vụ việc đã được bàn giao cho Hạt Kiểm lâm huyện Mường Lát xử lý theo thẩm quyền

Tại thời điểm bị bắt giữ, hai đối tượng này đang chở 2 xe ô tô gỗ trái phép. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 11m3 gỗ dổi không có giấy tờ hợp lệ.

Bước đầu, hai đối tượng khai nhận chỉ là người chở thuê. Chủ nhân số gỗ này là ông Nguyễn Đức Khánh, trú tại xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa.

Tại trụ sở Công an huyện Mường Lát, ông Khánh tiết lộ số hàng được ông mua của người dân trên địa bàn xã Tam Chung, huyện Mường Lát với số tiền 150 triệu đồng. Sau đó, ông Khánh thuê Duẩn và Đức vận chuyển bằng xe ô tô về miền xuôi bán lại kiếm lời.

Hiện cơ quan công an huyện đã bàn giao vụ việc cho Hạt Kiểm lâm huyện Mường Lát tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.