| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ xe tải chở 1,2 tấn mỡ động vật không rõ nguồn gốc

Thứ Tư 14/06/2017 , 21:05 (GMT+7)

Sáng 14/6, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa phát hiện một xe tải chở 1,2 tấn mỡ động vật không rõ nguồn gốc, xuất xứ.  

Tang vật bị thu giữ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ, ngày 13/6, Phòng Cảnh sát môi trường phối hợp với Trạm CSGT huyện Thăng Bình, (thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam) đang tuần tra tại Km 976, quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam thì phát hiện xe tải mang BS: 43H-7230 do tài xế Võ Tấn Bình, 28 tuổi, ở xã Quế Xuân, Huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam điều khiễn có dấu hiệu khả nghi, cho dừng xe để kiểm tra.

Qua khiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe đang chở 1,2 mỡ động vật tươi như: mỡ heo, bò, đà điểu.

Tại thời điểm kiểm tra tài xế Bình đã không xuất trình được giấy tờ, chứng mình rõ nguồn gốc, xuất xứ số mỡ động vật trên. Sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản và tạm giữ số mỡ động vật này để tiến hành điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.