| Hotline: 0983.970.780

Bắt khẩn cấp đối tượng đánh con chấn thương sọ não

Thứ Ba 18/03/2014 , 17:10 (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Ninh ngày 17/3 đã bắt khẩn cấp Đỗ Văn Lợi, đối tượng đánh con đẻ là cháu Đỗ Doãn Lộc dã man làm cháu bé 8 tuổi bị chấn thương sọ não, nguy hiểm tính mạng.

Thông tin trên được Trung tá Nguyễn Công Khôi, Phó Trưởng Công an thành phố Bắc Ninh, đưa ra ngày 18/3.

Đỗ Văn Lợi, sinh năm 1968, ở xóm Đền, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh. Tháng 8/2006 vợ chồng Lợi sinh cháu Đỗ Doãn Lộc. Đến tháng 9/2006, Lợi bị bắt về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, không lâu sau vợ Lợi cũng bị tuyên án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trong thời gian bố mẹ bị cải tạo giam giữ, cháu Lộc được giao cho chị gái của vợ Lợi nuôi dưỡng, đến tháng 2/2013, khi chấp hành xong án phạt tù về địa phương, Lợi đã đón cháu Lộc về.

Đỗ Văn Lợi là đối tượng có một tiền án về tội chống người thi hành công vụ và một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lợi khai nhận từ ngày cháu Lộc về sống với bố, đã nhiều lần bị Lợi dùng tay, chân đánh, có lúc dùng cả điếu cày để đánh. 

Từ Tết đến nay, Lợi dẫn Bùi Thị Hà, sinh năm 1984, ở Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, đã có một đời chồng về nhà ở cùng. 

Đến ngày 15/3 vừa qua, sau khi dùng tay chân và dát giường đánh cháu Lộc đến ngất xỉu, Lợi đã nhờ người anh đưa con đi cấp cứu, còn mình cùng người vợ “hờ” bỏ trốn khỏi nhà. Sau một ngày lẩn trốn tại nhà một người thân tại Bắc Ninh, ngày 17/3, Lợi đã bị cơ quan điều tra Công an thành phố Bắc Ninh bắt giữ. Hiện cháu Lộc vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Công an tỉnh Bắc Ninh đang củng cố chứng cứ để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đỗ Văn Lợi xử lý theo pháp luật.

(VIETNAM+)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất