| Hotline: 0983.970.780

Bắt khẩn cấp 'nữ quái' lừa đảo chiếm đoạt hơn 11 tỷ đồng

Thứ Năm 12/07/2018 , 18:47 (GMT+7)

Ngày 12/7, tin từ Công an tỉnh TT- Huế cho biết, lực lượng đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Băng Tâm (43 tuổi, trú xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, TT- Huế) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 Cơ quan chức năng đang tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Băng Tâm

Trước đó, lợi dụng mối quan hệ chị em với chị Nguyễn Thị H. (trú tỉnh TT- Huế), Tâm tự “nổ” có quen biết với một bác sĩ người nước ngoài có thể giới thiệu giúp con gái chị H. định cư ở nước ngoài.

Tâm tự lập tài khoản Facebook giả mạo rồi tác động nhằm tạo lòng tin, đưa nạn nhân vào “tròng” Tâm liền vay mượn số tiền hơn 1,5 tỷ đồng của chị H để tiêu xài cá nhân và sau đó không trả.

Với thủ đoạn này, từ năm 2014 đến năm 2017, Tâm đã lừa tiền của 7 nạn nhân khác. Tổng cộng, Tâm đã lừa đảo và chiếm đoạt tiền của 8 nạn nhân với số tiền hơn 11 tỷ đồng.  

Hiện công an huyện Phú Vang đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.