| Hotline: 0983.970.780

‘Bẫy ngọt ngào’ triển khai chiến dịch chống ế quy mô mới

Chủ Nhật 13/02/2022 , 09:25 (GMT+7)

‘Bẫy ngọt ngào’ là bộ phim được tung ra giữa tháng giêng Nhâm Dần với mong muốn tạo ra thêm một cú hích cho thị trường điện ảnh Việt bình thường mới.

Nam thanh nữ tú trong bộ phim 'Bẫy ngọt ngào'.

Nam thanh nữ tú trong bộ phim "Bẫy ngọt ngào".

“Bẫy ngọt ngào” được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư triển khai từ loạt phim sitcom “Chiến dịch chống ế” từng gây hứng thú công chúng cách đây nhiều năm. “Bẫy ngọt ngào” rút gọn nhiều tình huống và bổ sung nhiều chi tiết để phù hợp với một bộ phim chiếu rạp.

Sau ngày đầu tiên khởi chiếu, “Bẫy ngọt ngào” nhận được nhiều lời khen vì quy tụ dàn diễn viên ăn khách, nhưng cũng vấp phải sự chê bai vì kịch bản lỏng lẻo và rối rắm. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư rất khéo léo trong những music video, nhưng vẫn còn khá bỡ ngỡ khi thực hiện một tác phẩm điện ảnh đúng nghĩa.

“Bẫy ngọt ngào” xoay quanh câu chuyện nhóm bạn thân gồm Ken, Quỳnh Lam, Linh Đan và Camy. Họ tự gọi mình là hội ế. Sau khi Camy kết hôn với doanh nhân Đăng Minh, thì cuộc sống của cô gần như tách khỏi nhóm. Không ai biết Camy hạnh phúc và đau khổ ra sao, cho đến khi họ gặp lại trong lễ kỷ niệm 3 năm Camy theo chồng.

Camy tiết lộ mặt trái của nhung lụa giàu sang chính là một người chồng bạo lực và có tính sở hữu quái dị. Doanh nhân Đăng Minh có thể ghen với mọi hành động nhỏ nhất của vợ và đày đọc cô mọi lúc mọi nơi. Hội ế quyết định lên kế hoạch giải thoát cho Camy.

Là nhà đầu tư sản xuất bộ phim “Bẫy ngọt ngào”, diễn viên Minh Hằng bày tỏ mong muốn chia sẻ với khán giả một thông điệp rằng nhiều người phụ nữ không biết mình bị kiểm soát và sở hữu, cố gắng chấp nhận số phận, cho rằng mình được yêu nên mình mới bị ghen tuông, quản thúc đến mất đi tự do. Đó không phải tình yêu. Khi được yêu, phụ nữ phải được là chính mình.

Diễn viên Minh Hằng đóng vai Quỳnh Lam.

Diễn viên Minh Hằng đóng vai Quỳnh Lam.

Trong bộ phim “Bẫy ngọt ngào”, vai chính Camy do ca sĩ Bảo Anh đảm nhận. Diễn viên Thuận Nguyễn vào vai Ken, Diệu Nhi vào vai Linh Đan, Quốc Trường vào vai Đăng Minh, còn diễn viên Minh Hằng vào vai Quỳnh Lam.

Vì sao diễn viên Minh Hằng lại chọn vai Quỳnh Lam – một nhà thiết kế cá tính, chứ không phải vai hotgirl Camy trung tâm của bộ phim? Diễn viên Minh Hằng giải thích: “Đây là vai diễn mang tính dấu ấn trong sự nghiệp của tôi. Trước giờ, tôi đóng toàn vai nhí nhảnh, dễ thương. Lần này tôi trở nên gai góc. Tôi đoán khán giả theo dõi và yêu thương tôi lâu này thì xem phim “Bẫy ngọt ngào” có thể bị sốc”.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất