| Hotline: 0983.970.780

Bến Tre: Đánh nhân viên của đối thủ để giành giật khách tham quan

Chủ Nhật 23/08/2020 , 18:27 (GMT+7)

Vì giành giật khách tham quan, nhân viên của HTX Thuỷ bộ vận tải Châu Thành đã đánh trọng thương nữ nhân viên Công ty Du lịch Miền Quê.

Ngày 23/8, ông Châu Hồng Luật, Giám đốc Công ty Du lịch Miền Quê đã gửi đơn đến cơ quan công an địa phương đề nghị xử lý các cá nhân đã có hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động du lịch.

Theo đó, ông Châu Hồng Luật đã yêu cầu cơ quan công an địa phương xử lý một số cá nhân của HTX Thuỷ bộ vận tải Châu Thành cố tình gây thương tích, làm mất an ninh trật tự, đe dọa doanh nghiệp và gây ảnh hưởng đến hoạt động du lịch tại địa phương.

Nhân viên của HTX Thuỷ bộ vận tải Châu Thành đuổi đánh nhân viên của Công ty du lịch Miền Quê. Ảnh: Cắt từ clip.

Nhân viên của HTX Thuỷ bộ vận tải Châu Thành đuổi đánh nhân viên của Công ty du lịch Miền Quê. Ảnh: Cắt từ clip.

Khoảng 10 giờ ngày 23/8, chị Nguyễn Thị Anh Đào và anh Nguyễn Thanh Vũ là hướng dẫn viên của Công ty TNHH Du lịch Miền Quê tại xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đang đón khách tham quan thì các ông Võ Hồng Minh, Võ Hồng Khiêm – nhân viên bến thủy du lịch của Hợp tác xã Thủy bộ vận tải Châu Thành đến tạo mâu thuẫn.

Lúc này, ông Minh và ông Khiêm dùng tay và hung khí rượt đánh làm chị Nguyễn Thị Anh Đào bị thương vùng mặt. Ngoài ra, ông Võ Hồng Minh còn điện thoại gọi một số đối tượng lạ mặt đến hăm dọa nhiều nhân viên Công ty du lịch Miền Quê và yêu cầu doanh nghiệp này ngưng hoạt động.

Chị Đào kể lại vụ việc. Ảnh: Minh Đảm.

Chị Đào kể lại vụ việc. Ảnh: Minh Đảm.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an xã An Khánh đã lến lập biên bản, lập hồ sơ để xử lý. Được biết, đây không phải lần đầu tiên nhân viên du lịch của Hợp tác xã Thủy bộ vận tải Châu Thành có hành vi cò kéo, giành giật khách tham quan.

Trước đó, cũng vì giành giật khách du lịch mà nhân viên của HTX này gây mâu thuẫn với các đơn vị kinh doanh du lịch khác. Hành vi giành giật khách tham quan là hành vi cạnh tranh không lành mạnh, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh địa phương trong lòng du khách, cần được các cơ quan chức năng kịp thời chấn chỉnh.

    Tags:
Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.