| Hotline: 0983.970.780

Bệnh nhân 268 ở Hà Giang được công bố khỏi bệnh

Thứ Năm 30/04/2020 , 12:56 (GMT+7)

Sở Y tế tỉnh Hà Giang cho biết, tỉnh này vừa công bố bệnh nhân 268 khỏi bệnh sau 14 ngày cách ly điều trị Covid-19.

Dù được công bố khỏi bệnh, nhưng bệnh nhân 268 sẽ tiếp tục được cách ly điều trị, theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo. Ảnh: Thiện Ngay.

Dù được công bố khỏi bệnh, nhưng bệnh nhân 268 sẽ tiếp tục được cách ly điều trị, theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo. Ảnh: Thiện Ngay.

Sau 4 lần xét nghiệm liên tiếp cho kết quả âm tính SARS-CoV-2, sáng nay, ngày 30/4, huyện Đồng Văn đã công bố khỏi SARS-CoV-2 đối với bệnh nhân 268.

Trước đó, ngày 16/4, tỉnh Hà Giang chính thức ghi nhận ca dương tính với virus SARS-CoV-2 đầu tiên, bệnh nhân nữ số 268, thường trú thôn Pín Tủng, xã Phố Là, huyện Đồng Văn.

Sau khi dương tính, bệnh nhân 268 được điều trị, theo dõi, chăm sóc, cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân được các y, bác sỹ điều trị theo phác đồ của Bộ Y tế. Trong thời gian điều trị bệnh nhân đã có bốn lần liên tiếp gần đây đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Hiện, sức khỏe của bệnh nhân ổn định, không sốt, không ho, không khó thở, thể trạng bình thường, tâm lý vui vẻ, phấn khởi, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Ông Sấn Văn Cương, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn cho biết, sau khi được công bố khỏi bệnh, bệnh nhân 268 sẽ tiếp tục được cách ly tại Khu điều trị cách ly Bệnh viện Đa khoa huyện để theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo, thực hiện xét nghiệm lại 2 lần bằng kỹ thuật RT-PCR.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại tỉnh Hà Giang không con ca nhiễm Covid-19.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất