| Hotline: 0983.970.780

Bệnh nhân người Bắc Kạn đầu tiên nhiễm Covid-19

Thứ Sáu 03/04/2020 , 08:15 (GMT+7)

Bệnh nhân nữ số 231 (57 tuổi) có địa chỉ tại xã Kim Lư, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, là nhân viên Công ty Trường Sinh.

Ngày 31/3, bệnh nhân cùng đoàn của Bệnh viện Bạch Mai công tác tại tỉnh Hà Nam. Sau khi nhận thông tin về ca dương tính từ Bệnh viện Bạch Mai, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Hà Nam đã thực hiện cách ly, lấy mẫu bệnh phẩm chuyển đến Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương.

Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Cơ quan Y tế Bắc Kạn đang tiến hành rà soát thêm để đảm bảo không có người liên quan tới bệnh nhân 231 và ổ dịch công ty Trường Sinh. Ảnh: Toán Nguyễn.

Cơ quan Y tế Bắc Kạn đang tiến hành rà soát thêm để đảm bảo không có người liên quan tới bệnh nhân 231 và ổ dịch công ty Trường Sinh. Ảnh: Toán Nguyễn.

Trao đổi với Báo NNVN, đại diện cơ quan y tế Bắc Kạn cho biết: Hiện chưa có thông tin có người nhà hoặc hoặc có người tiếp xúc với bệnh nhân (231). Tuy nhiên, ngành đang cho rà soát thêm để đảm bảo không có người nào có liên quan, tiếp xúc tới bệnh nhân 231 và ổ dịch Công ty Trường Sinh - đơn vị cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai.

Xem thêm
Hà Lan sẵn sàng giúp Việt Nam đạt mục tiêu về xuất khẩu nông sản

Trưa 19/3, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan họp song phương với đoàn công tác Hà Lan do Bộ trưởng Chính sách Tự nhiên và Nitơ Christianne van der Wal dẫn đầu.

Đồng Tháp đặt mục tiêu thành tỉnh kiểu mẫu nông nghiệp sinh thái

Mục tiêu là biến Đồng Tháp trở thành địa phương dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực nông nghiệp và trở thành trung tâm nông nghiệp, du lịch sinh thái của vùng ĐBSCL.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

149 dự án tham gia cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia học sinh trung học

Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp Quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 có sự tham gia của 74 đơn vị, 149 dự án thuộc 21 lĩnh vực.