| Hotline: 0983.970.780

Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp tổ chức Hội thi 'Thực hiện quy tắc ứng xử...'

Thứ Bảy 27/08/2016 , 19:39 (GMT+7)

Sáng 27/8 Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp đã tổ chức hội thi “Thực hiện quy tắc ứng xử và giới thiệu về khoa, phòng, trung tâm” tại trụ sở chính số 1A Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Trong khuôn khổ triển khai kế hoạch của Bộ Y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, sáng 27/8 Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp đã tổ chức hội thi “Thực hiện quy tắc ứng xử và giới thiệu về khoa, phòng, trung tâm” tại trụ sở chính số 1A Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Các y bác sỹ, cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp từ 7 phòng chức năng, 20 khoa lâm sàng, 6 khoa cận lâm sàng và 2 trung tâm trực thuộc đã tập trung tại trụ sở chính số 1A Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội từ rất sớm.

Hội thi diễn ra với sự tham gia của cán bộ y bác sỹ, tập trung quanh chủ đề “tất cả vì người bệnh”. Từ những tiểu phẩm vui nhộn đến những phần thuyết trình của các đội thi đều mang ý nghĩa hết sức bình dị, thiết thực từ công việc phục vụ bệnh nhân hàng ngày. Những kiến thức chuyên môn, tinh thần y đức được đội ngũ y bác sĩ từ các đội thi vận dụng hết sức khéo léo, linh hoạt, sống động dễ đi vào lòng người xem.

Ra đời năm 1967, tới nay Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp đã trải qua gần 50 năm hoạt động. Từ một bệnh xá nhỏ trở thành bệnh viện hạng I với 540 giường bệnh, được trang bị những thiết bị y tế hiện đại đồng bộ, cơ sở hạ tầng khang trang cùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ, tận tình với người bênh...

18-27-12_nh2
Tiểu phẩm hài, dí dỏm đến từ đội thi khoa khám bệnh cơ sở 2

 

18-27-12_nh3
Tiết mục văn nghệ của các y tá, bác sĩ bệnh viện

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.