| Hotline: 0983.970.780

Bệnh viện FV và Đại học Quốc tế ký kết thỏa thuận hợp tác

Thứ Năm 12/11/2020 , 17:01 (GMT+7)

Mục tiêu chung của chương trình hợp tác là nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ của cả hai đơn vị, cũng như góp phần bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này hướng đến mục tiêu mở rộng phạm vi hợp tác giữa hai bên, trong đó Đại học Quốc tế đào tạo nhân lực cho Bệnh viện FV trong nhiều lĩnh vực, từ kỹ thuật tới kinh tế, quản trị. Ngược lại, Bệnh viện FV sẽ tiếp nhận sinh viên Đại học Quốc tế đến thực tập, tham quan học hỏi thực tế.

Hai đơn vị sẽ cùng tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn về trang thiết bị y tế, cùng hợp tác nghiên cứu phát triển các kỹ thuật mới trong y tế và thường xuyên chia sẻ trao đổi các kiến thức mới.

TS Trần Tiến Khoa - Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế và bà Phạm Thị Thanh Mai - Giám đốc điều hành Bệnh viện FV ký kết hợp tác. 

TS Trần Tiến Khoa - Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế và bà Phạm Thị Thanh Mai - Giám đốc điều hành Bệnh viện FV ký kết hợp tác. 

Mục tiêu chung của chương trình hợp tác liên kết đào tạo nói trên là nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ của cả hai đơn vị cũng như góp phần bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực có kỹ năng tốt về quản lý và bảo trì trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, phòng khám, công ty trang thiết bị y tế ở khu vực phía Nam.

Ngoài ra, lãnh đạo hai đơn vị cũng nhắm đến việc phát triển các công nghệ kỹ thuật mới trong y tế, góp phần vào mục tiêu phát triển khả năng tự sản xuất một số trang thiết bị và vật tư y tế của Việt Nam.

Cán bộ lãnh đạo các khoa, ngành của hai đơn vị tại lễ ký kết.

Cán bộ lãnh đạo các khoa, ngành của hai đơn vị tại lễ ký kết.

Theo thống kê, mỗi năm Bệnh viện FV tiếp nhận khoảng 120 thực tập sinh. Nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho nhóm ngành y tế, FV đã bắt đầu có những hình thức hợp tác đầu tiên với các trường đại học uy tín trong nước như Đại học Hoa Sen, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Y Dược Huế….

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất