| Hotline: 0983.970.780

Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đồng hành cùng cộng đồng người nghèo

Chủ Nhật 07/04/2019 , 09:09 (GMT+7)

Mới đây, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước tổ chức chương trình khám bệnh tầm soát bệnh lý về mắt miễn phí cho 300 người cao tuổi, người nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Bù Nho, huyện Phú Riềng (Bình Phước).

Đoàn y, bác sỹ khám, tư vấn cho người nghèo cao tuổi xã Bù Nho, huyện Phú Riềng

Theo đó, đoàn y, bác sỹ Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đã tổ chức khám, tư vấn về những kiến thức phòng, chống, cách điều trị và cấp phát thuốc miễn phí các bệnh về mắt. Đối với những trường hợp bị bệnh nặng về mắt sẽ được tư vấn các biện pháp điều trị hoặc mổ đục thủy tinh thể. Việc tổ chức khám tầm soát bệnh lý về mắt được đoàn y bác sỹ triển khai với nhiều máy móc hiện đại và tính chính xác cao.

Bác sỹ Lê Quang Biên cho biết: Đây là đợt khám bệnh tầm soát bệnh lý về mắt miễn phí đầu tiên của Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước trên địa bàn tỉnh trong năm nay. Theo kế hoạch, trong năm 2019, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình phước sẽ tổ chức 36 kỳ khám bệnh lý về mắt, tầm soát phục hồi chức năng, ngoại khoa tiết liệu… cho người cao tuổi, người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Những hoạt động “Vì cộng đồng” này là một trong những truyền thống của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ thực hiện sứ mệnh đem đến một sức khỏe hoàn mỹ cho cộng đồng, nhất là bà con nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, trong năm 2018, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đã tổ chức 10 chương trình “Hành trình xanh - chuyến xe Hoàn Mỹ”, “Vì sức khỏe cồng đồng” khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho hàng ngàn người nghèo trong toàn tỉnh.

Bác sỹ khám, tư vấn cho người nghèo cao tuổi xã Bù Nho, huyện Bù Đốp

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất