| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội:

Bị bắt về tội hiếp dâm, nghi phạm khai trước đó đã sát hại 2 bé gái

Thứ Hai 21/11/2016 , 07:41 (GMT+7)

Trong khi tung tích về 2 bé gái mất tích bí ẩn vẫn còn là một dấu hỏi lớn thì một đối tượng bị bắt vì giở trò đồi bại bất thành với một người phụ nữ cùng thôn bất ngờ khai đã giết chết 2 bé gái này cách đây vài tháng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào ngày 19-11 tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã xảy ra một vụ hiếp dâm hụt với người cùng thôn, đối tượng đã bị bắt giữ.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Đào Văn Hùng (SN: 1986, ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội)

Sau khi bị bắt giữ đưa đến trụ sở công an, đối tượng này đã khai nhận là nghi phạm sát hại 2 bé gái 10 tuổi trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên cách đây nhiều tháng.

Sau đó, đối tượng này đã chỉ cho các lực lượng chức năng nơi mà mình đã chôn thi thể 2 cháu bé này.

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc làm rõ vụ việc.Trong ngày 20-11, các lực lượng chức năng đã tiến hành đào bới khu vực mà đối tượng này chỉ là nơi chôn lấp 2 cháu bé thì phát hiện thi thể của 2 bé.

Rất đông người dân chứng kiến cơ quan chức năng làm rõ vụ việc - Ảnh: BEAT Hà Tây


Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, khám nghiệm thi thể 2 cháu bé này xem có phải là 2 cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) đã mất tích cách đó nhiều tháng hay không.

Ông Nguyễn Viết Thắng, chủ tịch UBND xã Khai Thái xác nhận trên địa bàn xã Khai Thái vừa mới tìm được thi thể của 2 bé gái. Tuy nhiên, 2 bé gái này có đúng là 2 cháu bé đã mất tích hay không thì đang chờ kết luận giám định ADN.

Ông Đàm Quốc Thịnh - Trưởng Công an xã Khai Thái cho biết: Hành vi hiếp dâm của Hùng đã cấu thành tội.

Còn việc tìm thấy 2 thi thể nghi là 2 bé gái đã mất tích nhiều tháng ở địa phương hiện đang được các cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai của đối tượng và tiến hành điều tra, làm rõ.

Thông tin từ người nhà cháu T., một trong hai bé gái mất tích vào hối tháng 5-2016, cho biết, ngày hôm nay chính đối tượng Hùng đã được công an dẫn giải về nhà và chỉ nơi đã chôn cất thi thể 2 bé gái ngay bên trong phần đất của ngôi nhà.

Vị trí được xác định là nơi chôn 2 bé gái - Ảnh: BEAT Hà Tây


Theo người nhà nạn nhân, qua xác định thì quần áo trên người thi thể được đào lên là của cháu mình. Hiện gia đình đàn lo hậu sự cho các cháu.

Trước đó, vào chiều ngày 14-5, cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi) đến nhà cháu Tạ Thu T. (10 tuổi) để chơi.

Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, cháu Tạ Thu T. xin phép mẹ ra nhà bà ngoại ăn bún. Tuy nhiên, đến 19 giờ gia đình của hai cháu đến đón con về thì hoảng hốt khi không thấy con ra nhà bà ngoại.

Vụ việc sau đó đã được hai gia đình đã báo chính quyền địa phương và tỏa đi tìm các cháu nhưng vẫn không thấy hai cháu.

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Đối tượng (ngực trần)  bị lực lượng chức năng vây bắt - Ảnh: BEAT Hà Tây
 
Một trong hai thi thể được người nhà đưa về mai táng - Ảnh: BEAT Hà Tây

(congan.com.vn)

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất