| Hotline: 0983.970.780

Bị 'cắm sừng', giết cả vợ và người tình của vợ

Thứ Hai 24/08/2015 , 07:15 (GMT+7)

Mặc dù đã tha thứ cho vợ tội "ăn nem", nhưng Thịnh lại tình cờ nghe chị này điện thoại cho người tình bàn chuyện phá thai. Cơn cuồng ghen nổi lên, Thịnh ra tay sát hại cả hai.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã có thư khen và biểu dương Công an tỉnh Quảng Trị, nhanh chóng điều tra làm rõ, bắt giữ Trần Đình Thịnh, đối tượng gây ra 2 vụ giết người ở Bình Dương và Quảng Trị.

Công an tỉnh Quảng Trị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trần Đình Thịnh, SN 1987, trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, với hành vi giết người. Thịnh đã bị Công an tỉnh Quảng Trị bắt khẩn cấp vào sáng ngày 22/8, sau 7 giờ Thịnh gây án và lẩn trốn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối 21/8, tại xã Gio Việt, huyện Gio Linh. Anh TVL, SN 1976, trú tại thôn Tân Xuân đã bị sát hại ngay trên giường ngủ. Công an tỉnh Quảng Trị lập tức huy động 300 cán bộ, chiến sĩ chốt chặn, bao vây khu vực gần hiện trường.

Từ những đặc điểm nhận dạng do người nhà nạn nhân cung cấp cùng thông tin từ chiếc xe máy hung thủ để lại, cơ quan chức năng xác định được nghi phạm. Đến 5h30 ngày 21/8, Công an Quảng Trị bắt được nghi phạm Trần Đình Thịnh khi đang lẩn trốn.

Thịnh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Thịnh xa vợ con đi làm ăn ở Trung Quốc. Nghe tin ở nhà vợ mình là Quách Thị Thơm, SN 1985, có quan hệ với một người đàn ông tên L., Thịnh điện thoại về thì chị Thơm thú nhận sự việc với chồng.

Khi trở về Quảng Trị, Thịnh đưa vợ vào khách sạn yêu cầu vợ kể hết mọi chuyện. Thịnh quyết định tha thứ cho vợ, rồi sau đó dẫn vợ và con vào Bình Dương quyết chí làm lại từ đầu.

15-03-16_cu-viet-2
Xe công an chở Thịnh về tạm giam

Tuy nhiên, khi vào đây, Thịnh tình cờ nghe vợ trao đổi qua điện thoại với tình nhân chuyện phá thai. Điều này, chị Thơm chưa kể với Thịnh.

Quá tức giận, Thịnh ra tay giết hại chị Thơm rồi mua vé máy bay ra Huế, ghé tiệm cầm đồ mua một xe gắn máy rồi chạy ra Quảng Trị. Thịnh tìm về nhà tình nhân của vợ là anh L..

Thấy anh L. và vợ đang nằm ngủ trên giường, Thịnh dùng mã tấu chém chết anh, rồi bỏ trốn. Hai con nhỏ Thịnh và vợ để lại mới học lớp 3 và 3 tuổi.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất