| Hotline: 0983.970.780

Bí mật người nổi tiếng

Thứ Bảy 23/07/2016 , 08:01 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie được đạo diễn Charlie Nguyễn tin cậy giao vai nữ chính trong bộ phim “Fan cuồng”...

Phương Trinh Jolie với "Fan cuồng"

09-17-07_phuong-trinh

 

Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie được đạo diễn Charlie Nguyễn tin cậy giao vai nữ chính trong bộ phim “Fan cuồng”. Trong phim, hai vai nam chính do Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn thủ diễn, nên tìm được một gương mặt nữ có khả năng tung hứng hợp ý không hề đơn giản. Và cuối cùng Phương Trinh Jolie – cô gái từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình TPHCM 2006, đã được chọn!

Đàm Vĩnh Hưng nghe "Tan vỡ"

09-17-07_dm-vinh-hung

 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung ra đĩa đơn mới mang tên “Tan vỡ”. Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng hợp tác cùng diễn viên Nhan Phúc Vinh, để minh họa cho một ca khúc ballad của nhạc sĩ trẻ Lê Hữu Minh. Nội dung kịch bản của MV được lấy cảm hứng từ bộ phim “Song hoa điếm” từng gây chấn động điển ảnh Hàn Quốc.

Hiền Thục thanh lý phục trang

09-17-07_hien-thuc

 

Ca sĩ Hiền Thục đã thanh lý 8 tủ quần áo, 2 tủ giày để gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo. Đây là toàn bộ đồ diễn trong các năm qua của Hiền Thục, hầu hết đều còn rất mới. Ban đầu ca sĩ Hiền Thục định mở bán trong 3 ngày, không ngờ chỉ mới 6 tiếng đồng hồ đã bán hết sạch. Đây có lẽ là một kỷ lục bán hàng từ thiện!

Đặng Thu Thảo làm giám khảo

09-17-07_dng-thu-tho

 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu VN 2016. Đăng quang Hoa hậu VN cách đây 4 năm, Đặng Thu Thảo hầu như ít tham gia các hoạt động show biz, nhưng vẫn được yêu mến nhờ vẻ đẹp dịu dàng. Cùng ngồi ghế giám khảo với Hoa hậu Đặng Thu Thảo là Á hậu VN 1994 – Trịnh Kim Chi!

Mỹ Tâm và "Cuộc tình không may"

09-17-07_my-tm

 

Ca sĩ Mỹ Tâm phát hành MV “Cuộc tình không may” nói về sự nuối tiếc của tuổi già trước những rung động không thể níu giữ thời trai trẻ. Cũng giống như MV “Sai” trước đây, ca sĩ Mỹ Tâm dùng hình thức múa đương đại để thể hiện nội dung tình cảm nhân vật. “Cuộc tình không may” hứa hẹn là một MV gây sốt trên mạng như nhiều sản phẩm trước của Mỹ Tâm!

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.