| Hotline: 0983.970.780

Bí mật người nổi tiếng

Thứ Bảy 13/08/2016 , 07:05 (GMT+7)

Nam danh ca hải ngoại Tuấn Ngọc được mời về nước làm giám khảo cuộc thi “Tiếng hát mãi xanh”. Cùng ngồi ghế nóng với anh là nhạc sĩ Trần Long Ẩn và MC Quỳnh Hương!

Tuấn Ngọc và "Tiếng hát mãi xanh"

08-58-32_tun-ngoc

 

Nam danh ca hải ngoại Tuấn Ngọc được mời về nước làm giám khảo cuộc thi “Tiếng hát mãi xanh”. Tuấn Ngọc cho biết, sau khi xem các năm thi trước, anh rất ấn tượng với những thí sinh lớn tuổi đam mê ca hát. Lần này, Tuấn Ngọc ngồi ghế nóng cùng với nhạc sĩ Trần Long Ẩn và MC Quỳnh Hương!

 

Nguyễn Cường làm live show

08-58-32_nguyen-cuong

 

Dù sinh ra ở Hà Nội, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Cường rất nổi tiếng với các bài hát viết về Tây Nguyên. Năm nay đã 73 tuổi, nhạc sĩ Nguyễn Cường mới tổ chức live show đầu tiên của mình với tên gọi “Tuổi thơ tôi Hà Nội” vào hai đêm 13 và 14-8-2016. Ba ca sĩ hát chính trong live show là Thanh Lam, Tùng Dương và Siu Black!

 

Nam Em thi Hoa hậu Trái Đất

08-58-32_nm-em

 

Hoa khôi Nam Em được chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, diễn ra tại thành phố Davao - Philippines vào tháng 10-2016. Ban đầu ứng viên của Việt Nam được dự kiến là Hoa hậu VN – Kỳ Duyên, nhưng đến phút cuối lại có sự thay đổi. Hoa khôi Nam Em từng giành vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2014 và đang hào hứng thử tài ca hát!

 

Thủy Tiên xây cầu ở miệt thứ

08-58-32_thuy-tien

 

Ca sĩ Thủy Tiên cùng chồng là cầu thủ Công Vinh đã đầu tư 100 triệu đồng để xây cây cầu dân sinh tại ấp ấp Xẻo Lá, xã Tân Thạnh, Huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang. Ca sĩ Thủy Tiên cho biết, cô sinh ra và lớn lên ở miệt thứ nên rất hiểu nỗi khổ của người dân nơi đây đi lại rất vất vả vào mùa nước nổi, nên quyết định xây cầu tặng bà con!

 

Trần Bảo Sơn với "Sứ mệnh trái tim"

08-58-32_trn-bo-son

 

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn được đạo diễn Đức Thịnh tin cậy giao vai chính trong bộ phim “Sứ mệnh trái tim”. Tham gia diễn xuất với Trần Bảo Sơn là nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Trần Bảo Sơn là chồng cũ của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Dự kiến, bộ phim “Sứ mệnh trái tim” sẽ được Hãng phim Thiên Phúc công chiếu vào tháng 11-2016!

(Kiến thức gia đình số 31)

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.