| Hotline: 0983.970.780

Bí mật người nổi tiếng

Thứ Bảy 03/12/2016 , 07:20 (GMT+7)

Dù bận bịu với vai trò MC các game show trên truyền hình, Trấn Thành vẫn nhận lời đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim “Chờ em đến ngày mai” của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

Trấn Thành "Chờ em đến ngày mai"

10-28-47_trn-thnh
 

Dù bận bịu với vai trò MC các game show trên truyền hình, Trấn Thành vẫn nhận lời đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim “Chờ em đến ngày mai” của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Trong phim, nhân vật Kevin Vũ của Trấn Thành là một ngôi sao ca nhạc, được hàng triệu người hâm mộ. Đóng cặp với Trấn Thành là người mẫu An Nguy vừa được phát hiện qua cuộc thi “Gương mặt thương hiệu”. 
 

Angela Phương Trinh đắt show điện ảnh

10-28-47_ngel-phuong-trinh
 

Bộ phim “Sứ mệnh trái tim” vừa đóng máy, diễn viên Angela Phương Trinh tiếp tục đến trường quay với vai nữ chính trong bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ”. Đây là bộ phim đầu tay của diễn viên Việt Anh thử tài đạo diễn. Hai gương mặt cũng được chú ý trong “Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ” là ca sĩ Bằng Kiều và người mẫu Hà Việt Dũng!
 

Kim Tuyến gặp "Lục Vân Tiên"

10-28-47_kim-tuyen
 

Nữ diễn viên Kim Tuyến được đạo diễn Hoàng Phúc tin cậy giao vai Kiều Nguyệt Nga trong bộ phim “Lục Vân Tiên”. Điện ảnh hóa một truyện thơ nổi tiếng không hề đơn giản, đạo diễn Hoàng Phúc cho rằng: "Phim vẫn giữ đúng tinh thần nghĩa hiệp Lục Vân Tiên, chí khí nam nhi, đạo làm người, lấy gương người xưa mà khuyên người nay về luân thường, đạo lý".
 

Ngọc Huyền về nước làm giám khảo

10-28-47_ngoc-huyen
 

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền về nước làm giám khảo chương trình “Đường đến Danh ca vọng cổ”. Cùng ngồi ghế nóng với nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng là hai gương mặt cải lương nổi tiếng Thoại Mỹ và Kim Tử Long. Nghệ sĩ Ngọc Huyền từng là một ngôi sao sân khấu Sài Gòn trước khi lấy chồng và sang Mỹ định cư!
 

Bùi Anh Tuấn ở "Nơi tình yêu bắt đầu"

10-28-47_bui-nh-tun
 

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn tổ chức live show “Nơi tình yêu bắt đầu” vào ngày 14-12 tại TPHCM, kỷ niệm 5 năm ca hát. “Nơi tình yêu bắt đầu” là ca khúc đã giúp Bùi Anh Tuấn trở thành hiện tượng ở chương trình Giọng hát Việt 2012. Được đánh giá có chất giọng đặc biệt, Bùi Anh Tuấn có một lượng khán giả trẻ khá đông đảo!

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.